Javascript is not currently enabled in your browser.
You must enable Javascript to run this web page correctly.

मुख पृष्ठ » तळातील दुवे » तक्रार
तक्रार

भारतीय आयुर्विमा महामंडळामधील तक्रार निवारण प्रणाली

लाखो पॉलिसीधारकांच्या विविध गरजा आणि उद्दिष्टे पुरवणा-या एलआयसी सारख्या एका अफाट संस्थेमध्ये, ग्राहकांच्या तक्रारी कधीकधी उद्भवतात. या तक्रारींचे निवारण करण्यासाठी एक गुंतागुंतीची तक्रारे निवारण यंत्रणा एलआयसीने स्थापन केली आहे आणि तीचा तपशील खालीलप्रमाणे आहे:

» तक्रार निवारण धोरण हिंदी इंग्लीश

I) तक्रार निवारण धोरण अधिकारी:
I) स्थेच्या सर्व पातळीवर तक्रार निवारण अधिकारी नियुक्त करण्यात आलेले आहेत.

शाखा पातळीवर: वरिष्ठ / शाखा व्यवस्थापक यादीसाठी येथे क्लिक करा
विभागीय पातळीवर: व्यवस्थापक, सीआरएम यादीसाठी येथे क्लिक करा
मध्यवर्ती पातळीवर: विभागीय व्यवस्थापक, सीआरएम यादीसाठी येथे क्लिक करा
मध्यवर्ती पातळीवर: कार्यकारी संचालक सीआरएम/ मुख्य (सीआरएम) यादीसाठी येथे क्लिक करा
पी एण्ड जीएस पॉलिसीं साठी:
प्रादेशिक पातळीवर:

विभागीय व्यवस्थापक (पेन्शन आणि गट योजना) पीएण्डजीएस च्या बाबतीत.
पॉलिसीधारक या नियुक्त अधिका-यांशी व्यक्तिश: संपर्क साधू शकतात आणि त्यांच्या तक्रारींचे निवारण करू शकतात.
सुट्टीच्या दिवशी पूर्व निश्चित भेटण्याची वेळ वगळता, ग्राहकांच्या वैय्य्यक्तिक भेटीसाठी सर्व संबंधित तक्रार निवारण अधिकारी सर्व सोमवारी दुपारी २.३० ते ४.३० च्या दरम्यान उपलब्ध आहेत.
भेटण्याच्या वेळ निश्चैत करून ग्राहक तक्रार निवारण अधिका-यांना इतर दिवशी सुद्धा भेटू शकतात.
तक्रार निवारण अधिका-यांची नावे संबंधित कार्यालयात दर्शवण्यात आलेली आहेत आणि स्थानिक वृत्तपत्रांमध्ये नियमीतपणे प्रसिध्द करण्यात आली आहेत.

II) दाव्यांची (क्लेम) पुनरावलोकन समिती :
कॉर्पोरेशन मृत्यू मोठ्या संख्या दर वर्षी दावा आणि दाव्याचे पैसे बाबतीत योग्य पध्द्तीने घेते settles. तो एक अस्सल दावा म्हणणे महानगरपािलके या धोरण नाही. या कारणासाठी तसेच 'एलआयसी' हक्क repudiated करतांना पुनरावलोकनासाठी आवाहन कर्मचा-यांना संधी देणे वर्षी 1979 अंतर्गत पुनरावलोकन यंत्रणा ओळख पुढाकार मिळवली आहे. दावे विवाद निवारण समिती कॉर्पोरेट स्तर आणि सर्व आठ विभागीय कार्यालये येथे कार्यरत आहे. प्रधान कार्यालय दावा , तंटा निवारण समिती [ कं CDRC ] केंद्रीय कार्यालय, मुंबई व झोनल कार्यालय दावे दिल्ली, कानपूर, , भोपाळ, कोलकाता , चेन्नई, हैदराबाद येथे सर्व क्षेत्रीय कार्यालयात मध्ये निवारण समिती [ ZO CDRC ] कार्यरत आहे विवाद येथे कार्यरत आहे मुंबई आणि पाटणा .
समिती विभागीय / केंद्र कार्यालय व निवृत्त जिल्हा / उच्च न्यायालयाने न्यायाधीश वरिष्ठ अधिकारी समावेश.
हक्क नाकारण्यात तेव्हा , फिर्यादीने स्पष्टपणे त्याच्या / तिच्या अपील प्राधान्य अस्वीकार कारणांचे माहिती व झोनल कार्यालय पत्ता पुरवले जाते दावा विवाद निवारण समिती ( ZO - CDRC ).
हक्क नाही असे म्हणणे देण्याचा निर्णय घेणे समिती कायम आहे, तर निव्वळ दावा रक्कम अवलंबून , फिर्यादीने (सह CDRC इन्शुरन्स लोकपालांचे किंवा प्रधान कार्यालय -दाव्यांच्या पत्ता व पत्ता प्रदान विवाद निवारण समिती , एकतर ) l.
पुन्हा , हक्क नाही असे म्हणणे निर्णय को- CDRC कायम आहे तर , फिर्यादीने इन्शुरन्स लोकपालांचे पत्ता हक्क सांगणारा अपील पसंत ज्याला पुरवले जाते . (तपशीलासाठी , वर आणि क्लिक करा ; इन्शुरन्स लोकपालांचे ज्याचे; )
एलआयसी दत्तक नाकारण्यात दावे पुनरावलोकन अंतर्गत यंत्रणा आमच्या कामांसाठी पारदर्शकता आणि विश्वास खात्री आहे आणि कर्मचा-यांना आणि पॉलिसीधारक मध्ये मोठे समाधान झाल आहे.

III) पॉलिसीधारकांची परिषद आणि प्रादेशिक सल्लागार मंडळे:
सर्व १०९ विभागीय केंद्रांमध्ये, पॉलिसीधारकांच्या परिषदा स्थापन करण्यात आलेल्या आहेत. पॉलिसीधारकांच्या हिताचे प्रतिनिधित्व क्षेत्रातील तीन पॉलिसीधारक करतात आणि ग्राहकांच्या विषयांबाबत विभागीय व्यवस्थापना बरोबर संवाद साधतात. त्याचप्रमाणे, सर्व सात प्रादेशिक केंद्रांमध्ये, प्रादेशिक सल्लागार मंडळे कार्यरत आहेत.

IV) नागरिकांची सनद:
एलआयसीने नागरिकांची सनद स्विकारलेली आहे, ज्याच्याद्वारे ती ग्राहकांच्याप्रती असलेल्या वचनबद्धतेचा पुनरूच्चार करते आणि सामान्य कार्यप्रणालीची मानके, पॉलिसीसेवेची मानके, ग्राहकांसाठी असलेला माहितीसाठीचा सोपा प्रवेशाची मानके आणि ग्राहकांशी उचित व्यवहाराची मानके या खाली घालण्यात आली आहेत.

कोणताही आचारसंहिता भंग अहवाल आमच्या मुख्य दक्षता अधिका-यांना द्या.

Top