Navigation

तुमची चांगली सेवा करण्यासाठी आम्हाला मदत करा

तुमची चांगली सेवा करण्यासाठी आम्हाला मदत करा
वयाची स्विकृती :
 
  1. आयुर्विमा पॉलिसी अंतर्गत प्रीमियम मोजण्यासाठी वय हा मुख्य आधार आहे. वयाचा पुरावा म्हणून खालील मानक वयाचे पुरावे स्वीकारले आहेत:
  2. शाळा प्रमाणपत्र
  3. जन्म वेळी केले महापालिका किंवा इतर रेकॉर्ड पासून प्रमाणित अर्क .
  4. जन्माच्या वेळी केलेल्या महापालिका किंवा इतर नोंदींमधून प्रमाणित अर्क.
  5. सेवा रजिस्टर पासून प्रमाणपत्र अर्क, सरकारी कर्मचारी आणि अर्धा-सरकारी कर्मचारी बाबतीत, व्यावसायिक संस्था आणि औद्योगिक उपक्रम पासून संस्था आणि प्रमाणपत्रे प्रदान कर्मचारी भरती वेळी वय निर्णायक पुरावा सादर करण्यात आला.
  6. संरक्षण विभागाकडून संरक्षण कर्मचाऱ्यांना दिलेली ओळखपत्रे.
  7. सरकार, अर्ध-सरकारी, नामांकित व्यावसायिक आणि औद्योगिक उपक्रमांनी त्यांच्या कर्मचा-यांना जारी केलेले ओळखपत्र (जन्मतारीख त्यात नमूद केलेली आहे).
  8. रोमन कॅथोलिकांच्या बाबतीत रोमन कॅथोलिक चर्चने दिलेले विवाह प्रमाणपत्र.
  9. ज्या अधिवास प्रमाणपत्रांमध्ये नमूद केलेली जन्मतारीख शाळा किंवा जन्मपत्रिकेच्या आधारे सिद्ध झाली.
  10. पारपत्र
  11. वही किंवा कौटुंबिक कुंडलीमध्ये हिंदू कुटुंबाने ठेवलेली कुंडली व्यवस्थापक (NB) तिच्या विश्वासार्हतेबद्दल आणि मौलिकतेबद्दल समाधानी असेल.
 
विमाहप्त्यांचा भरणा :
  1. रोखीने, स्थानिक धनादेश (चेक प्राप्ती अधीन), शाखा कार्यालयात डिमांड मसुदा.
  2. डीडी आणि धनादेश किंवा मनी ऑर्डर पोस्टाने पाठवू शकता.
  3. आमच्या कोणत्याही शाखांमध्ये प्रीमियम भरता येतो कारण आमच्या सर्व शाखा नेटवर्कद्वारे जोडलेल्या आहेत.
 
प्रीमियम पेमेंट पर्यायी चॅनेल :

वेतन बचत प्लान (एसएसएस) अंतर्गत नसलेल्या पॉलिसींसाठी विविध पर्यायी चॅनल्सद्वारे प्रीमियम भरले जाऊ शकतात. प्रीमियम गोळा करण्यासाठी विविध पर्यायी वाहिन्या खालीलप्रमाणे आहेतः :




   
अनुग्रहाचे दिवस:
  1. मर्चंट पॉलिसी धारकाने देय तारखेला प्रीमियम भरणे आवश्यक आहे. तथापि, वार्षिक / अर्धवार्षिक / तिमाही प्रीमियम आणि मासिक प्रीमियमसाठी 15 दिवसांसाठी एक महिन्याचा परंतु 30 दिवसांपेक्षा कमी कालावधीची परवानगी दिली जाईल.
  2. जेव्हा एखाद्या रविवारी किंवा सार्वजनिक सुट्टीच्या दिवशी ग्रेसचे दिवस संपतात, तेव्हा पॉलिसी लागू ठेवण्यासाठी प्रीमियम पुढील कामकाजाच्या दिवशी भरला जाऊ शकतो.
  3. सवलतीचे दिवस संपण्यापूर्वी प्रीमियम भरला नाही तर पॉलिसी लॅप्स होते.
  4. सर्व टर्म/युलिप योजनांसाठी, कृपया पॉलिसी अटी पहा.
 
लॅप्स्ड पॉलिसीचे पुनरुज्जीवन :
  1. जर पॉलिसी संपली असेल, तर काही अटींच्या अधीन राहून मॅच्युरिटीच्या तारखेपूर्वी आयुर्विमाधारकाच्या जीवनकाळात ती पुनरुज्जीवित केली जाऊ शकते.
  2. 01.01.2014 नंतर जारी केलेल्या प्लॅन्ससाठी, पॉलिसी एफयूपीच्या तारखेपासून दोन वर्षांच्या आत आणि मॅच्युरिटीच्या तारखेपूर्वी पुनरुज्जीवित केली जाऊ शकते.
  3. पॉलिसीची सेवा देणाऱ्या शाखा कार्यालयाला पुनरुज्जीवनासाठी विनंती केली जाऊ शकते.
  4. केवायसी आवश्यकता सादर करणे आवश्यक असेल.
 
पत्ता बदलणे आणि पॉलिसी रेकॉर्ड्सचे हस्तांतरणः
  1. पॉलिसीधारकाने सर्व्हिसिंग युनिटला त्याच्या/तिच्या पत्त्यातील बदलाची त्वरित माहिती दिली पाहिजे. योग्य पत्ता उत्तम सेवा आणि दाव्यांची जलद निपटारा सुलभ करतो.
  2. रहिवासाच्या पुराव्यासह विनंती पत्र सादर केले जावे.
  3. पॉलिसी धारकाने विनंती केल्यानुसार पॉलिसी रेकॉर्ड एका शाखा कार्यालयातून दुसऱ्या शाखेत सर्व्हिसिंगसाठी हस्तांतरित केले जाऊ शकते, जर पॉलिसी अंमलात असेल.
 
पॉलिसी दस्तऐवजाचे नुकसान:
  1. पॉलिसी दस्तऐवज हा विमाकर्ता आणि विमाधारक यांच्यातील कराराचा पुरावा आहे. त्यामुळे पॉलिसी धारकाने पॉलिसी बाँड त्याच्या अंतर्गत करार केलेल्या राशि ेची पुर्तता होईपर्यंत जपून ठेवावे.
  2. पॉलिसी दस्तऐवज हरवल्याबद्दल ताबडतोब त्याची सेवा असलेल्या शाखा कार्यालयाला कळवावे.
 
कर्ज:
  1. पॉलिसी बॉण्डच्या मागील बाजूस छापलेल्या अटी आणि विशेषाधिकारांनुसार पॉलिसींवर कर्ज दिले जाते.
  2. विशिष्ट पॉलिसी कर्जाच्या सुविधेसोबत आहे की नाही याचा उल्लेख या पॉलिसीमध्ये करण्यात आला आहे.
  3. पॉलिसी कर्जावर आकारले जाणारे व्याज दर दरवर्षी महामंडळाद्वारे घोषित केले जाते आणि ते प्लान विशिष्ट असतात.
  4. कर्जावरील व्याज सहामाही भरावे लागते.
 
नामांकन:
  1. नॉमिनेशन हा पॉलिसी धारकाला त्याच्या स्वतःच्या जीवनावर जीवन विमा पॉलिसीच्या मृत्यूनंतर पॉलिसीचा दावा बनल्यास पॉलिसीचे पैसे प्राप्त करण्यासाठी व्यक्ती / व्यक्तींची नियुक्ती करण्याचा अधिकार आहे.
  2. लाइफ ॲश्युअर्डच्या मृत्यूनंतर पॉलिसीचे पैसे मिळण्याशिवाय नॉमिनीला दुसरा कोणताही लाभ मिळत नाही.
  3. विमाधारकाने नामनिर्देशित व्यक्तीच्या संमतीशिवाय नामांकन बदलले किंवा रद्द केले जाऊ शकते.
  4. दाव्यांचा सहजपणे निपटारा करण्यासाठी पॉलिसीमध्ये नामांकन अस्तित्वात असल्याचे सुनिश्चित करा.
 
कर्ज:
  1. असाइनमेंट म्हणजे अधिकार, शीर्षक आणि व्याज यांचे हस्तांतरण. जेव्हा असाइनमेंट कार्यान्वित केले जाते, तेव्हा नियुक्त केलेल्या मालमत्तेचे सर्व अधिकार, शीर्षक आणि व्याज ताबडतोब असाइन केलेल्या/ना हस्तांतरित केले जातात आणि असाइनमेंटमध्ये केलेल्या कोणत्याही कायदेशीर अटींच्या अधीन असाइनी/ते पॉलिसीचे मालक बनतात.
  2. आता ज्या पॉलिसी अंतर्गत असाइनमेंट 26/12/2014 नंतर लागू केले गेले आहे, पुन्हा नियुक्त केल्यानंतर, पॉलिसीच्या असाइनमेंटपूर्वी उपस्थित असलेले नामनिर्देशन स्वयंचलितपणे पुनर्संचयित केले जाईल.
  3. 26/12/2014 पूर्वीच्या कार्यभारासाठी, नवीन नामनिर्देशन कार्यान्वीत करावे लागेल.
 
सर्व्हायव्हल बेनिफिटचे दावे:
  1. पॉलिसी अंतर्गत नियतकालिक देयके प्रदान करणार्‍या योजनांच्या बाबतीत, सर्व्हायव्हल बेनिफिटसाठी देय असलेल्या वर्धापनदिनापर्यंत प्रीमियम भरला जातो, अशा आवश्यकता सबमिट करण्यासाठी शाखा कार्यालयाकडून पॉलिसीची सर्व्हिसिंग करून पॉलिसीधारक/असाइनीला आगाऊ माहिती दिली जाते. मूळ पॉलिसी बॉण्ड म्हणून एंडोर्समेंट, डिस्चार्ज प्रपत्र , पॉलिसीधारकाच्या बँक खात्याच्या तपशिलांसह एनईएफटी मँडेट प्रपत्र .
  2. पॉलिसीधारक/असाईनीच्या गरजा मिळाल्यावर, सर्व्हायव्हल बेनिफिट क्लेम दाव्याच्या देय तारखेला एनईएफटी प्रक्रियेद्वारे पॉलिसीधारक/असाइनीच्या बँक खात्यात थेट भरला जातो.
  3. सर्व्हायव्हल बेनिफिट पेमेंटसाठी? पर्यंत. 2,00,000/- पॉलिसी अंतर्गत जे नियुक्त केलेले नाहीत आणि प्रीमियम स्थिती अद्ययावत आहे, पॉलिसीधारकाकडून फक्त NEFT आदेश प्रपत्र योग्यरित्या पूर्ण करणे आवश्यक आहे, अशा प्रकरणांमध्ये मूळ पॉलिसी बाँड आणि डिस्चार्ज प्रपत्र चा आग्रह धरला जात नाही.
 
परिपक्वता दावे:
  1. ज्या पॉलिसींच्या बाबतीत मॅच्युरिटी क्लेम देय असेल, अशा पॉलिसीधारकाला/असाइनी यांना ब्रँच ऑफिसद्वारे पॉलिसीची सेवा करून, मूळ पॉलिसी बॉण्ड, डिस्चार्ज प्रपत्र , एनईएफटी मँडेट प्रपत्र यांसारख्या गरजा सबमिट करण्यासाठी दाव्याची माहिती आधीच पाठवली जाते.
  2. पॉलिसीधारक/असाईनीच्या गरजा मिळाल्यावर, मॅच्युरिटी क्लेम दाव्याच्या देय तारखेला एनईएफटी प्रक्रियेद्वारे पॉलिसीधारक/असाइनीच्या बँक खात्यात थेट भरला जातो.
 
मृत्यूचे दावे:
  1. पॉलिसी अंतर्गत विमाधारकाचा पॉलिसीच्या मुदतीदरम्यान मृत्यू झाल्यास, नॉमिनी/असाइनीने ताबडतोब पॉलिसी क्रमांक, पॉलिसीधारकाचे नाव, मृत्यूची तारीख आणि मृत्यूचे कारण नमूद करून पॉलिसी सर्व्हिस करणाऱ्या शाखा कार्यालयाला लेखी कळवावे. योग्य प्राधिकरणाने जारी केलेले मूळ मृत्यू प्रमाणपत्र.
  2. सूचना पत्र मिळाल्यावर, नॉमिनी/असाइनीला आवश्यक क्लेम प्रपत्र जारी केले जातात आणि त्याबाबतच्या प्रक्रियेच्या सूचना दिल्या जातात.
  3. मृत्यूच्या दाव्याचा वेळेवर निपटारा हा महामंडळाचा महत्त्वाचा भाग आहे.
 
दावा विवाद निवारण समिती:

या समितीमध्ये विभागीय / मध्यवर्ती कार्यालयातील वरिष्ठ अधिकारी आणि निवृत्त जिल्हा / उच्च न्यायालयाचे न्यायाधीश यांचा समावेश आहे. जेव्हाही दावा फेटाळला जातो, तेव्हा दावेदाराला स्पष्टपणे नाकारण्याच्या कारणाविषयी माहिती दिली जाते आणि त्याच्या/तिच्या अपीलला प्राधान्य देण्यासाठी झोनल ऑफिस क्लेम्स डिस्प्यूट रिड्रेसल कमिटी (ZO-CDRC) चा पत्ता प्रदान केला जातो. जर दावा फेटाळण्याचा निर्णय उक्त समितीने कायम ठेवला असेल, तर निव्वळ दाव्याच्या राशि ेवर अवलंबून, दावेदाराला एकतर विमा लोकपालचा पत्ता किंवा केंद्रीय कार्यालयाचा पत्ता - दावा विवाद निवारण समिती (CO CDRC) प्रदान केला जातो. ). पुन्हा, जर दावा नाकारण्याचा निर्णय CO-CDRC ने कायम ठेवला असेल तर, दावेदाराला विमा लोकपालचा पत्ता प्रदान केला जातो ज्याकडे दावेदार अपील करण्यास प्राधान्य देऊ शकतो. एलआयसीने स्वीकारलेल्या नाकारलेल्या दाव्यांच्या पुनरावलोकनाच्या अंतर्गत यंत्रणेने आमच्या कामकाजात पारदर्शकता आणि आत्मविश्वास सुनिश्चित केला आहे आणि त्यामुळे दावेदार आणि पॉलिसीधारकांमध्ये अधिक समाधान झाले आहे.

 
विमा लोकपाल:
 
  1. इन्शुरन्स ओम्बड्समन संस्थेची स्थापना भारत सरकारद्वारे (11.11.1998 रोजी अधिसूचना) विमाधारक ग्राहकांच्या तक्रारींचा त्वरित निपटारा करण्याच्या उद्देशाने आणि त्यांच्या तक्रारींचे निवारण करण्यात गुंतलेल्या त्यांच्या समस्या कमी करण्यासाठी करण्यात आली. इन्शुरन्स विमा लोकपालची नियुक्ती इन्शुरन्स कौन्सिल (GBIC) च्या गव्हर्निंग बॉडीद्वारे केली जाते आणि त्यांना खालील पैलूंवरील तक्रारींचा विचार करण्याचा अधिकार आहे.
  2. विमा कंपनीकडून दाव्यांची कोणतीही आंशिक किंवा संपूर्ण खंडन
  3. दावे निकाली काढण्यास विलंब
  4. पॉलिसीच्या संदर्भात भरलेल्या किंवा देय प्रीमियमच्या संदर्भात कोणतेही विवाद
  5. पॉलिसींच्या कायदेशीर बांधकामावरील कोणताही विवाद दाव्यांशी संबंधित असे विवाद.
  6. प्रीमियम मिळाल्यानंतर ग्राहकांना विमा दस्तऐवज जारी न करणे.
  7. तक्रारदार अधिकारक्षेत्रानुसार विमा लोकपाल कार्यालयाशी संपर्क साधू शकतो, दाव्याच्या मूल्यासाठी ?.20 लाखांपेक्षा जास्त नसलेल्या खर्चासह, विमाकर्त्याने दावा नाकारल्यापासून/अस्वीकार केल्याच्या/अंशिक निकालाच्या तारखेपासून 1 वर्षाच्या आत. तक्रार पॉलिसीधारक किंवा दावेदार/कायदेशीर वारसांनी रीतसर स्वाक्षरी केलेली लेखी असावी. विमा लोकपाल मंच तक्रार दाखल करण्यासाठी कोणतेही शुल्क आकारत नाही. तक्रारदाराने दाव्याच्या समान विषयावर इतर कोणत्याही मंच/न्यायालय/लवादाकडे संपर्क साधला नसावा.

Thu, 09 Nov 2023 09:18:11 +0000 : शेवटचा बदललेले

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation