Navigation

एलआयसीची आधार शिला - (प्लॅन क्रमांक: 844, यूआयएन: 512एन309व्ही01)

एलआयसीची आधार शिला - (प्लॅन क्रमांक: 844, यूआयएन: 512एन309व्ही01)
  • पॉलिसी दस्तऐवज (सामग्री इंग्रजीत आहे)

  • माघारी घेण्याची तारीख: 01.02.2020

    LIC ची आधार शिला प्लान संरक्षण आणि बचत यांचे संयोजन देते. ही प्लान केवळ UIDAI (भारतीय युनिक आयडेंटिफिकेशन अथॉरिटी) द्वारे जारी केलेले आधार कार्ड असलेल्या महिलांच्या जीवनासाठी डिझाइन केलेली आहे. ही प्लान मुदतपूर्तीपूर्वी कधीही पॉलिसीधारकाचा दुर्दैवी मृत्यू झाल्यास कुटुंबासाठी आर्थिक सहाय्य आणि हयात असलेल्या पॉलिसीधारकाला मुदतपूर्तीच्या वेळी एकराशि ी रक्कम प्रदान करते.

    याव्यतिरिक्त, ही प्लान ऑटो कव्हर तसेच कर्ज सुविधेद्वारे तरलतेच्या गरजा देखील पूर्ण करते.

    पॉलिसी मुदतीदरम्यान विमाधारकाच्या मृत्यूनंतर सर्व देय प्रीमियम भरले गेले असतील:

    पहिल्या पाच वर्षांत मृत्यू झाल्यास: "मृत्यूवर विमा रक्कम" देय असेल.

    पाच पॉलिसी वर्षे पूर्ण झाल्यानंतर परंतु मुदतपूर्तीच्या तारखेपूर्वी मृत्यू झाल्यास: "मृत्यूवर विम्याची रक्कम" आणि लॉयल्टी अॅडिशन, जर असेल तर, देय असेल.

    जेथे "मृत्यूवर विमा रक्कम" ची सर्वात जास्त म्हणून व्याख्या केली जाते


    मृत्यू लाभ हा मृत्यूच्या तारखेपर्यंत भरलेल्या सर्व प्रीमियमच्या 105% पेक्षा कमी नसावा.

    वर उल्लेख केलेल्या प्रीमियम्समध्ये कोणतेही कर, अंडररायटिंग निर्णयामुळे पॉलिसी अंतर्गत आकारण्यात येणारी अतिरिक्त रक्कम आणि रायडर प्रीमियम्स, जर असेल तर समाविष्ट नसतील.

    जेथे "परिपक्वतेवर विम्याची रक्कम" मूळ विमा राशि ेइतकी असते.

    जर पॉलिसीने पाच पॉलिसी वर्षे पूर्ण केली असतील आणि किमान 5 पूर्ण वर्षांचा प्रीमियम भरला असेल, तर कॉर्पोरेशनच्या अनुभवावर अवलंबून या योजनेतील पॉलिसी पॉलिसी मुदतीदरम्यान मृत्यूच्या स्वरूपात बाहेर पडताना लॉयल्टी अॅडिशनसाठी पात्र असतील. किंवा मॅच्युरिटी, अशा दराने आणि कॉर्पोरेशनने घोषित केलेल्या अटींवर. पेड-अप पॉलिसी अंतर्गत, पॉलिसी लागू केलेल्या पूर्ण झालेल्या पॉलिसी वर्षांसाठी लॉयल्टी अॅडिशन देय असेल.


    याव्यतिरिक्त, लॉयल्टी अॅडिशन, जर असेल तर, पॉलिसीच्या मुदतीदरम्यान पॉलिसीच्या सरेंडरवर विशेष सरेंडर मूल्य गणनेमध्ये देखील विचारात घेतले जाईल, जर पॉलिसीने पाच पॉलिसी वर्षे पूर्ण केली असतील आणि किमान 5 पूर्ण वर्षांचा प्रीमियम भरला असेल. पॉलिसीधारकाकडे एलआयसीचा अपघात लाभ रायडर (UIN: 512B203V02) मिळवण्याचा पर्याय आहे. रायडरची विमा रक्कम मूळ विमा राशि ेपेक्षा जास्त असू शकत नाही.

    वरील रायडर्सबद्दल अधिक तपशीलांसाठी, रायडर विवरणिकापहा किंवा LIC च्या जवळच्या शाखा कार्यालयाशी संपर्क साधा. (ही प्लान कोणतीही वैद्यकीय तपासणी न करता केवळ मानक निरोगी जीवनासाठी उपलब्ध आहे) मूळ विमा रक्कम रु. 5,000/- मूळ विमा राशि ेच्या पटीत असेल. 75,000 ते रु. 1,50,000/- आणि रु. 10,000/- मूळ विमा राशि ेसाठी रु. 1,50,000/- वरील.

     

    जोखीम सुरू होण्याची तारीख: या योजनेंतर्गत जोखीम स्वीकारल्याच्या तारखेपासून किरकोळ जीवांसह धोका लगेच सुरू होईल.



    * या योजनेअंतर्गत एखाद्या व्यक्तीला जारी केलेल्या सर्व पॉलिसी अंतर्गत एकूण मूळ विमा रक्कम रु. पेक्षा जास्त नसावी. 3 लाख.

    प्रीमियम नियमितपणे वार्षिक, सहामाही, त्रैमासिक किंवा मासिक अंतराने (केवळ NACH द्वारे मासिक प्रीमियम) किंवा पॉलिसीच्या कालावधीत पगार कपातीद्वारे भरले जाऊ शकतात.

    तथापि, वार्षिक किंवा सहामाही किंवा त्रैमासिक प्रीमियम भरण्यासाठी एक महिन्याचा परंतु 30 दिवसांपेक्षा कमी नसलेला अतिरिक्त कालावधी आणि मासिक प्रीमियमसाठी 15 दिवसांची परवानगी असेल.

    खालील काही नमुना सारणी वार्षिक प्रीमियम दर (सेवा कर वगळून) प्रति रु. 1000/- मूळ विमा रक्कम:

    मोड रिबेट:
    वार्षिक मोड - टॅब्युलर प्रीमियमच्या 2%
    अर्धवार्षिक मोड - टॅब्युलर प्रीमियमच्या 1%
    त्रैमासिक, मासिक (NACH द्वारे)


    उच्च बेसिक सम अॅश्युअर्ड रिबेट:
    मूळ विमा रक्कम (BSA) सूट (रु.)

    75,000 ते 1,90,000 - शून्य
    2,00,000 ते 2,90,000 - 1.50%o BSA
    3,00,000 - 2.00%o BSA

    जर वाढीव कालावधीच्या शेवटी प्रीमियम भरला नाही तर पॉलिसी रद्द होईल. लॅप्स झालेली पॉलिसी पहिल्या न भरलेल्या प्रीमियमच्या तारखेपासून सलग 2 वर्षांच्या कालावधीत पुनरुज्जीवित केली जाऊ शकते परंतु मुदतपूर्तीच्या तारखेपूर्वी, प्रिमियमची सर्व थकबाकी व्याजासह (अर्धवार्षिक चक्रवाढ) येथे भरून. पेमेंटच्या वेळी कॉर्पोरेशनने निश्चित केलेला दर, सतत विमा योग्यतेचा समाधानकारक पुरावा सादर करण्याच्या अधीन.

    मूळ अटींवर स्वीकारण्याचा, सुधारित अटींवर स्वीकारण्याचा किंवा बंद केलेल्या पॉलिसीचे पुनरुज्जीवन नाकारण्याचा अधिकार महामंडळ राखून ठेवते. बंद केलेल्या पॉलिसीचे पुनरुज्जीवन कॉर्पोरेशनने मंजूर केल्यानंतर आणि विशेषत: पॉलिसीधारकाला लेखी कळवल्यानंतरच प्रभावी होईल.

    रायडरचे पुनरुज्जीवन, जर निवडले असेल तर, बेस पॉलिसीच्या पुनरुज्जीवनासह विचारात घेतले जाईल, वेगळे न करता.

    पुनरुज्जीवन कालावधी आणि ऑटो कव्हर कालावधी (खालील पॅरा 8 मध्ये नमूद केल्याप्रमाणे) एकाच वेळी चालतील म्हणजेच ऑटो कव्हर कालावधी पुनरुज्जीवन कालावधी वाढवत नाही.

    जर तीन वर्षांपेक्षा कमी कालावधीचे प्रीमियम भरले गेले असतील आणि त्यानंतरचा कोणताही प्रीमियम योग्यरित्या भरला गेला नसेल, तर पॉलिसी अंतर्गत सर्व फायदे वाढीव कालावधी संपल्यानंतर बंद होतील आणि काहीही देय असणार नाही.

    जर किमान तीन पूर्ण वर्षांचे प्रीमियम भरले गेले असतील आणि त्यानंतरचे कोणतेही प्रीमियम रीतसर भरले गेले नाहीत तर, पॉलिसी रद्द होणार नाही परंतु पेड-अप पॉलिसी म्हणून सुरू राहील. तथापि, अशा पॉलिसी अंतर्गत खाली नमूद केल्याप्रमाणे ऑटो कव्हर कालावधी लागू होईल.

    ऑटो कव्हर कालावधी:

    पेड-अप पॉलिसी अंतर्गत "ऑटो कव्हर कालावधी" हा पहिल्या न भरलेल्या प्रीमियमच्या (FUP) देय तारखेपासूनचा कालावधी असेल. ऑटो कव्हर कालावधीचा कालावधी खालीलप्रमाणे असेल:


    ऑटो कव्हर कालावधी दरम्यान पेड-अप पॉलिसी अंतर्गत देय फायदे खालीलप्रमाणे असतील:

    ऑटो कव्हर कालावधी संपल्यानंतर पेड-अप पॉलिसी अंतर्गत देय लाभ खालीलप्रमाणे असतील: 

    पेड-अप पॉलिसी अंतर्गत, लॉयल्टी अॅडिशन, जर असेल तर, पूर्ण केलेल्या पॉलिसी वर्षांसाठी देय असेल ज्यासाठी पॉलिसी लागू केली गेली होती, जर प्रीमियम किमान 5 पूर्ण वर्षांसाठी आणि 5 पॉलिसी वर्षे पूर्ण झाल्यानंतर भरला गेला असेल.

    रायडर कोणतेही पेड-अप मूल्य मिळवणार नाही आणि पॉलिसी लॅप्स स्थितीत असल्यास रायडर लाभ लागू करणे बंद होईल.

    कमीत कमी सलग तीन वर्षे प्रीमियम भरले असल्यास पॉलिसी कधीही सरेंडर केली जाऊ शकते. पॉलिसी समर्पण केल्यावर, कॉर्पोरेशन हमी समर्पण मूल्य आणि विशेष समर्पण मूल्याच्या जास्त समर्पण मूल्य देईल.

    विशेष समर्पण मूल्य कॉर्पोरेशनकडून वेळोवेळी IRDAI च्या पूर्व परवानगीच्या अधीन राहून निर्धारित केले जाईल.

    पॉलिसी कालावधी दरम्यान देय हमी समर्पण मूल्य पॉलिसी अंतर्गत भरलेल्या एकूण प्रीमियम्सवर लागू हमी समर्पण मूल्य घटकाने गुणाकार केलेल्या एकूण प्रीमियम्सच्या समान असेल. टक्केवारी म्हणून व्यक्त केलेले हे गॅरंटीड सरेंडर व्हॅल्यू घटक पॉलिसी टर्म आणि पॉलिसी वर्षावर अवलंबून असतील ज्यामध्ये पॉलिसी सरेंडर केली जाते आणि ते खाली नमूद केले आहेत:

    Image of Guaranteed Surrender Value

    वर उल्लेख केलेल्या प्रीमियम्समध्ये कोणताही कर, अंडररायटिंग निर्णयामुळे पॉलिसी अंतर्गत आकारल्यास अतिरिक्त रक्कम आणि रायडर प्रीमियम, जर असेल तर समाविष्ट नसावे.


    पॉलिसी मुदतीदरम्यान कर्ज मिळू शकते जर पॉलिसीने समर्पण मूल्य प्राप्त केले असेल आणि कॉर्पोरेशन वेळोवेळी निर्दिष्ट केलेल्या अटी व शर्तींच्या अधीन असेल.


    पॉलिसी कर्जासाठी आकारले जाणारे व्याज दर नियतकालिक अंतराने निर्धारित केले जातील. आर्थिक वर्ष 2016-17 साठी, लागू व्याज दर 10% p.a आहे. अर्धवार्षिक देय


    समर्पण मूल्याची टक्केवारी म्हणून कमाल कर्ज खालीलप्रमाणे असेल:

    कोणत्याही कर्जाची थकबाकी व्याजासह दाव्याच्या राशि ेतून बाहेर पडण्याच्या वेळी वसूल केली जाईल.


    वैधानिक कर, जर असेल तर, सरकारने अशा विमा योजनांवर लादले. भारताचे किंवा इतर कोणतेही संवैधानिक कर प्राधिकरण हे कर कायद्यानुसार आणि वेळोवेळी लागू होणाऱ्या कराच्या दरांनुसार असेल.


    प्रचलित दरांनुसार देय सेवा कराची रक्कम पॉलिसीधारकास पॉलिसी अंतर्गत देय असलेल्या प्रीमियम्सवर देय असेल, जी पॉलिसीधारकाने देय प्रीमियम्स व्यतिरिक्त स्वतंत्रपणे गोळा केली जाईल. योजनेअंतर्गत देय लाभांच्या गणनेसाठी भरलेल्या कराची रक्कम विचारात घेतली जाणार नाही.


    पॉलिसीधारक पॉलिसीच्या “अटी आणि शर्तीं” बद्दल समाधानी नसल्यास, पॉलिसी बॉण्ड मिळाल्यापासून 15 दिवसांच्या आत पॉलिसी कॉर्पोरेशनला आक्षेपांची कारणे सांगून परत केली जाऊ शकते. ते मिळाल्यावर कॉर्पोरेशन पॉलिसी रद्द करेल आणि कव्हर आणि स्टॅम्प ड्युटी शुल्काच्या कालावधीसाठी प्रमाणानुसार जोखीम प्रीमियम (बेस प्लॅन आणि रायडरसाठी, असल्यास) वजा केल्यानंतर जमा केलेल्या प्रीमियमची रक्कम परत करेल.


    आत्महत्या:- हे धोरण रद्दबातल असेल

    टीप: वर उल्लेख केलेल्या प्रीमियममध्ये कोणताही कर, अंडररायटिंग निर्णयामुळे पॉलिसी अंतर्गत आकारल्यास अतिरिक्त रक्कम आणि कोणत्याही रायडर प्रीमियमचा समावेश नसावा.


    वैधानिक चेतावणी:
    ““काही फायद्यांची हमी दिली जाते आणि काही फायदे जीवन विमा व्यवसाय चालवणाऱ्या तुमच्या विमाकर्त्याच्या भविष्यातील कामगिरीवर आधारित परताव्यासह बदलणारे असतात. जर तुमची पॉलिसी हमीपरताव्याची ऑफर देत असेल तर ते या पृष्ठावरील चित्र सारणीमध्ये स्पष्टपणे "गॅरंटीड" म्हणून चिन्हांकित केले जातील. जर तुमची पॉलिसी परिवर्तनीय परतावा देत असेल तर या पृष्ठावरील चित्रे भविष्यातील गुंतवणूक परताव्याच्या दोन भिन्न दर दर्शवतील. परताव्याचे हे गृहित दर हमी देत ​​​​नाहीत आणि ते तुम्हाला परत मिळू शकणार्‍या वरच्या किंवा खालच्या मर्यादा नाहीत, कारण तुमच्या पॉलिसीचे मूल्य भविष्यातील गुंतवणूक कामगिरीसह अनेक घटकांवर अवलंबून असते.”

    लाभाचे उदाहरण:
    Image of LIC's Aadhaar Shila

    टिपा::

    विमा कायदा, 1938 चे कलम 45
    विमा कायदा, 1938 च्या कलम 45 ची तरतूद वेळोवेळी सुधारित केली जाईल. या तरतुदीची सरलीकृत आवृत्ती खालीलप्रमाणे आहे:


    विमा कायदा (सुधारणा) अधिनियम, 2015 द्वारे सुधारित केलेल्या विमा कायदा, 1938 च्या कलम 45 नुसार पॉलिसीबाबतच्या तरतुदी खालीलप्रमाणे आहेत:


    1. 3 वर्षांची मुदत संपल्यानंतर कोणत्याही कारणास्तव जीवन विम्याची कोणतीही पॉलिसी विचारात घेतली जाणार नाही.


    a पॉलिसी जारी करण्याची तारीख किंवा
    b जोखीम सुरू होण्याची तारीख किंवा
    c पॉलिसीच्या पुनरुज्जीवनाची तारीख किंवा
    d पॉलिसीसाठी रायडरची तारीख
    जे नंतर असेल.


    2. फसवणुकीच्या कारणास्तव, जीवन विम्याच्या पॉलिसीवर 3 वर्षांच्या आत प्रश्न विचारला जाऊ शकतो.
    a पॉलिसी जारी करण्याची तारीख किंवा
    b जोखीम सुरू होण्याची तारीख किंवा
    c पॉलिसीच्या पुनरुज्जीवनाची तारीख किंवा
    d पॉलिसीसाठी रायडरची तारीख
    जे नंतर असेल.


    यासाठी, विमाधारकाने विमाधारक किंवा कायदेशीर प्रतिनिधी किंवा विमाधारकाच्या नामनिर्देशित व्यक्तीला किंवा विमाधारकाच्या नियुक्तींना लिखित स्वरुपात संप्रेषण केले पाहिजे, ज्यावर असा निर्णय आधारित आहे त्या आधारे आणि सामग्रीचा उल्लेख केला पाहिजे.


    3. फसवणूक म्हणजे विमाधारक किंवा त्याच्या एजंटने खालीलपैकी कोणतीही कृत्ये, विमाकर्त्याची फसवणूक करण्याच्या हेतूने किंवा विमाकर्त्याला जीवन विमा पॉलिसी जारी करण्यास प्रवृत्त करण्याच्या हेतूने:
    a सूचना, जे सत्य नाही आणि ज्याला विमाधारक सत्य मानत नाही त्याबद्दल तथ्य म्हणून;;
    b वस्तुस्थितीची माहिती किंवा विश्वास असलेल्या विमाधारकाद्वारे वस्तुस्थिती सक्रियपणे लपवणे;
    c फसवणूक करण्यासाठी योग्य इतर कोणतीही कृती; आणि
    d कायद्यानुसार अशी कोणतीही कृती किंवा वगळणे हे फसवे असल्याचे घोषित करते.


    4. केसच्या परिस्थितीनुसार, विमाधारकाचे किंवा त्याच्या एजंटचे बोलणे किंवा मौन बाळगणे हे स्वतःच बोलण्यासारखेच नसणे हे विमाधारकाचे कर्तव्य आहे, तोपर्यंत केवळ मौन ही फसवणूक नाही.


    5. जर विमाधारक / लाभार्थी हे सिद्ध करू शकतील की चुकीचे विधान त्याच्या सर्वोत्तम माहितीनुसार सत्य होते आणि वस्तुस्थिती दडपण्याचा हेतुपुरस्सर हेतू नव्हता किंवा असे चुकीचे विधान केले गेले असेल तर फसवणुकीच्या कारणास्तव कोणताही विमाकर्ता जीवन विमा पॉलिसी नाकारणार नाही. भौतिक वस्तुस्थितीचे किंवा दडपशाही विमाकर्त्याच्या माहितीत असते. नाकारण्याची जबाबदारी पॉलिसीधारक, जिवंत असल्यास किंवा लाभार्थी यांच्यावर आहे.
    6. लाइफ इन्शुरन्स पॉलिसीला 3 वर्षांच्या आत प्रश्न विचारला जाऊ शकतो कारण विमाधारकाच्या आयुष्याच्या अपेक्षेबद्दल तथ्य सामग्रीचे कोणतेही विधान किंवा दडपशाही प्रस्तावामध्ये किंवा इतर कागदपत्रांच्या आधारावर चुकीच्या पद्धतीने केली गेली होती जी पॉलिसी जारी केली गेली किंवा पुनर्जीवित केली गेली किंवा रायडर जारी केले. यासाठी, विमाकर्त्याने विमाधारक किंवा कायदेशीर प्रतिनिधी किंवा विमाधारकाच्या नामनिर्देशित व्यक्तीला किंवा विमाधारकाच्या नियुक्तीला, जीवन विम्याची पॉलिसी नाकारण्याचा निर्णय कोणत्या आधारावर आणि सामग्रीवर आधारित आहे याचा उल्लेख करून, लिखित स्वरुपात संवाद साधला पाहिजे.


    7. जर खंडन चुकीच्या विधानाच्या कारणास्तव असेल आणि फसवणुकीच्या कारणास्तव असेल तर, पॉलिसीवर परतफेड केल्याच्या तारखेपर्यंत गोळा केलेला प्रीमियम विमाधारक किंवा कायदेशीर प्रतिनिधी किंवा विमाधारकाच्या नॉमिनी किंवा नियुक्त केलेल्या व्यक्तींना, पासून 90 दिवसांच्या कालावधीत अदा केला जाईल. खंडन करण्याची तारीख.


    8. वस्तुस्थितीचा विमा कंपनीने घेतलेल्या जोखमीवर थेट परिणाम झाल्याशिवाय ती सामग्री मानली जाणार नाही. विमाकर्त्याला ही वस्तुस्थिती माहीत असती तर विमाधारकाला कोणतीही जीवन विमा पॉलिसी जारी केली नसती हे दाखविण्याची जबाबदारी विमा कंपनीवर आहे.


    9. विमाकर्ता कधीही वयाचा पुरावा मागवू शकतो जर तो तसे करण्यास पात्र असेल आणि कोणत्याही पॉलिसीला प्रश्न विचारले जाणार नाही असे मानले जाणार नाही कारण पॉलिसीच्या अटी जीवन विमाधारकाच्या वयाच्या त्यानंतरच्या पुराव्यावर समायोजित केल्या जातात. त्यामुळे, हे कलम वयाच्या प्रश्नासाठी किंवा त्यानंतर सादर केलेल्या वयाच्या पुराव्यावर आधारित समायोजनासाठी लागू होणार नाही.


    [अस्वीकरण: ही विमा कायदा (सुधारणा) कायदा, 2015 द्वारे सुधारित विमा कायदा, 1938 च्या कलम 45 ची सर्वसमावेशक यादी नाही आणि सामान्य माहितीसाठी तयार केलेली फक्त एक सरलीकृत आवृत्ती आहे. पॉलिसीधारकांना संपूर्ण आणि अचूक तपशिलांसाठी विमा कायदे (सुधारणा) कायदा, 2015 चा संदर्भ घेण्याचा सल्ला दिला जातो. ]

    सवलतींचा प्रतिबंध (विमा कायदा (सुधारणा) अधिनियम, 2015 द्वारे सुधारित विमा कायदा, 1938 चे कलम 41): टीप: “अटी लागू” ज्यासाठी कृपया पॉलिसी दस्तऐवज पहा किंवा आमच्या जवळच्या शाखा कार्यालयाशी संपर्क साधा.

     

    नोंदणीकृत कार्यालय:
    भारतीय आयुर्विमा महामंडळ
    केंद्रीय कार्यालय, योगक्षेमा,
    जीवन विमा मार्ग,
    मुंबई - 400021.
    Website: www.licindia.in
    नोंदणी क्रमांक: 512
     
    1. फायदे:
    2. मृत्यू लाभ:
    • वार्षिक प्रीमियमच्या 10 पट; किंवा
    • 1 मध्ये परिभाषित केल्यानुसार मॅच्युरिटीवर विम्याची रक्कम. b) खाली; किंवा
    • मृत्यूनंतर दिलेली पूर्ण रक्कम, म्हणजे मूळ विम्याच्या राशि ेच्या 110%.
    1. मॅच्युरिटी बेनिफिट: पॉलिसी टर्मच्या समाप्तीपर्यंत हयात असलेल्या विमाधारकावर, जर सर्व देय प्रीमियम भरले गेले असतील तर, लॉयल्टी अॅडिशनसह "मॅच्युरिटीवर विम्याची रक्कम" देय असेल.
    2. निष्ठा जोडणे:
    3.  
    4.  
    5. पर्यायी लाभ:
    6. पात्रता अटी आणि इतर निर्बंध:
    7.  
    8.  
    9. प्रति जीवन किमान मूळ विमा रक्कम* : रु. 75,000
      प्रति जीवन कमाल मूलभूत विमा रक्कम* : रु. 300,000
      प्रवेशाचे किमान वय: 8 वर्षे (पूर्ण)
      प्रवेशासाठी कमाल वय: 55 वर्षे (जवळचा वाढदिवस)
      पॉलिसी टर्म: 10 ते 20 वर्षे
      प्रीमियम भरण्याची मुदत : पॉलिसी टर्म प्रमाणेच
      मॅच्युरिटीच्या वेळी कमाल वय : ७० वर्षे (जवळचा वाढदिवस)
    10. प्रीमियम भरणे:

    11. नमुना प्रीमियम दर:

     

    1. मोड आणि उच्च बेसिक सम अॅश्युअर्ड रिबेट्स:

    2. पुनरुज्जीवन::
    3. पेड-अप मूल्य:
    4. जर पॉलिसी अंतर्गत किमान तीन पूर्ण वर्षांचे परंतु पाच पूर्ण वर्षांपेक्षा कमी प्रीमियम भरले गेले असतील आणि त्यानंतरचा कोणताही प्रीमियम रीतसर भरला नसेल तर: सहा महिन्यांचा ऑटो कव्हर कालावधी उपलब्ध असेल.
    5. जर पॉलिसी अंतर्गत किमान पाच वर्षांचे प्रीमियम भरले गेले असतील आणि त्यानंतरचा कोणताही प्रीमियम रीतसर भरला नसेल: दोन वर्षांचा ऑटो कव्हर कालावधी उपलब्ध असेल.
    6. मृत्यूवर: इनफोर्स पॉलिसी अंतर्गत देय असलेला मृत्यू लाभ, मूळ पॉलिसीच्या संदर्भात मृत्यूच्या तारखेपर्यंत व्याजासह (ब) शिल्लक प्रीमियम (अ) न भरलेला प्रीमियम वजा केल्यानंतर दिला जाईल. (s) मूळ पॉलिसीसाठी मृत्यूच्या तारखेपासून आणि पुढील पॉलिसी वर्धापन दिनापूर्वी, जर असेल तर.
    7. मॅच्युरिटीवर: पेड-अप पॉलिसी अंतर्गत मॅच्युरिटीवरील विम्याची रक्कम "मॅच्युरिटी पेड-अप सम अॅश्युअर्ड" म्हटल्या जाणार्‍या राशि ेमध्ये बदलली जाईल जी पॉलिसी टर्मच्या समाप्तीपर्यंत हयात असलेल्या लाइफ अॅश्युअर्डवर देय असेल. मॅच्युरिटी पेड-अप सम अॅश्युअर्ड [(भरलेल्या प्रीमियमची संख्या / देय प्रीमियमची एकूण संख्या) x (मॅच्युरिटीवर विमा रक्कम)] बरोबर असेल. मॅच्युरिटी पेड-अप सम अॅश्युअर्ड व्यतिरिक्त, लॉयल्टी अॅडिशन, जर असेल तर, देखील मॅच्युरिटीवर देय असेल.
    8. मृत्यूवर: पेड-अप पॉलिसी अंतर्गत मृत्यूवर विम्याची रक्कम अशा राशि ेपर्यंत कमी केली जाईल, ज्याला "डेथ पेड-अप सम अॅश्युअर्ड" म्हटले जाते [मृत्यूवर विमा रक्कम * (भरलेल्या प्रीमियमची संख्या / प्रीमियमची एकूण संख्या) देय)]. डेथ पेड-अप सम अॅश्युअर्ड व्यतिरिक्त, लॉयल्टी अॅडिशन, जर असेल तर, ऑटो कव्हर कालावधी संपल्यानंतर मृत्यूवर देखील देय असेल.
    9. मॅच्युरिटीवर: पेड-अप पॉलिसी अंतर्गत मॅच्युरिटीवरील विम्याची रक्कम "मॅच्युरिटी पेड-अप सम अॅश्युअर्ड" म्हटल्या जाणार्‍या राशि ेमध्ये बदलली जाईल जी पॉलिसी टर्मच्या समाप्तीपर्यंत हयात असलेल्या लाइफ अॅश्युअर्डवर देय असेल. मॅच्युरिटी पेड-अप सम अॅश्युअर्ड [(भरलेल्या प्रीमियम्सची संख्या / देय प्रीमियमची एकूण संख्या) x (मॅच्युरिटीवर अॅश्युअर्ड)] च्या बरोबरीची असेल. मॅच्युरिटी पेड-अप सम अॅश्युअर्ड व्यतिरिक्त, लॉयल्टी अॅडिशन, जर असेल तर, परिपक्वतेवर देखील देय असेल.
    10. समर्पण मूल्य:
    11. पॉलिसी कर्ज:
    • पॉलिसी लागू करण्यासाठी - 90% पर्यंत
      पेड-अप पॉलिसींसाठी - 80% पर्यंत
      कर:
      फ्री लूक कालावधी:
      बहिष्कार:
    1. जोखीम सुरू झाल्याच्या तारखेपासून 12 महिन्यांच्या आत जीवन विमाधारकाने (मग तो विचारी असो वा वेडा) कधीही आत्महत्या केली आणि पॉलिसी लागू असेल तर 80% प्रीमियम भरल्याशिवाय कॉर्पोरेशन कोणताही दावा स्वीकारणार नाही.
      जर जीवन विमाधारकाने (मग तो विचारी असो वा वेडा) पुनरुज्जीवन झाल्यापासून १२ महिन्यांच्या आत आत्महत्या केली, तर मृत्यूच्या तारखेपर्यंत किंवा सरेंडर व्हॅल्यूपर्यंत भरलेल्या प्रीमियमच्या ८०% पेक्षा जास्त रक्कम देय असेल. महामंडळ इतर कोणत्याही दाव्याची दखल घेणार नाही. पेड-अप व्हॅल्यू मिळवल्याशिवाय लॅप्स झालेल्या पॉलिसीसाठी हे कलम लागू होणार नाही आणि अशा पॉलिसी अंतर्गत काहीही देय असणार नाही.
      वरील चित्रात नॉन-गॅरंटीड फायदे (1) आणि (2) ची गणना केली जाते जेणेकरून ते 4% p.a च्या परताव्याच्या अंदाजित गुंतवणूक दराशी सुसंगत असतील. (परिदृश्य 1) ​​आणि 8% p.a. (परिदृश्य 2) अनुक्रमे. दुसऱ्या शब्दांत, हे लाभाचे उदाहरण तयार करताना, असे गृहीत धरले जाते की पॉलिसीच्या संपूर्ण कालावधीत LICI कमाई करू शकणारा अपेक्षित गुंतवणूक दर 4% p.a. किंवा 8% p.a., जसे की असेल. परताव्याच्या अंदाजित गुंतवणूक दराची हमी नाही.
      चित्रणाचा मुख्य उद्देश हा आहे की ग्राहक उत्पादनाची वैशिष्ट्ये आणि विविध परिस्थितींमध्ये काही प्रमाणात प्रमाणीकरणासह लाभांच्या प्रवाहाची प्रशंसा करण्यास सक्षम आहे.
      कोणतीही व्यक्ती भारतातील जीवित किंवा मालमत्तेशी संबंधित कोणत्याही प्रकारच्या जोखमीच्या संदर्भात विमा काढण्यासाठी किंवा नूतनीकरण करण्यासाठी किंवा चालू ठेवण्यासाठी कोणत्याही व्यक्तीला प्रत्यक्ष किंवा अप्रत्यक्षपणे परवानगी देऊ किंवा देऊ शकणार नाही, संपूर्ण किंवा कोणतीही सूट. देय कमिशनचा भाग किंवा पॉलिसीवर दर्शविलेल्या प्रीमियमची कोणतीही सवलत, किंवा पॉलिसी काढणारी किंवा नूतनीकरण करणारी किंवा पुढे चालू ठेवणारी कोणतीही व्यक्ती विमा कंपनीच्या प्रकाशित प्रॉस्पेक्टस किंवा तक्त्यांनुसार परवानगी दिलेली सूट वगळता कोणतीही सूट स्वीकारणार नाही. : कमिशनच्या विमा एजंटने स्वत:च्या जीवनावर स्वत:हून काढलेल्या जीवन विम्याच्या पॉलिसीच्या संबंधात स्वीकृती या उप-कलमाच्या अर्थानुसार प्रीमियमच्या सवलतीची स्वीकृती मानली जाणार नाही. अशा स्वीकृतीचा विमा एजंट विहित अटींची पूर्तता करतो आणि हे स्थापित करतो की तो विमा कंपनीने नियुक्त केलेला एक प्रामाणिक विमा एजंट आहे.
      या कलमाच्या तरतुदींचे पालन करण्यात कोणतीही चूक करणारी व्यक्ती दहा लाख रुपयांपर्यंतच्या दंडासाठी जबाबदार असेल.

Wed, 13 Sep 2023 09:00:58 +0000 : शेवटचा बदललेले

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation