Navigation

सामान्य प्रश्न

सामान्य प्रश्न

ग्राहक पोर्टल

Image of LIC call center services

एलआयसीची ई-सेवा

एलआयसीची ई-सेवा हा एलआयसीचा एक उपक्रम आहे जो आपल्याला हवी ती सेवा अवघ्या काही क्लिकमध्ये प्रदान करतो! आता आपल्या हाताच्या बोटावर विविध प्रकारच्या कार्यक्षमता असू शकतात ज्या केवळ शाखा कार्यालयात उपलब्ध होत्या.

पोर्टलवर नोंदणी प्रक्रिया

  1. पोर्टलवर ऑनलाइन सेवांच्या नोंदणीसाठी खालील गोष्टी तयार ठेवा:
    • स्वत:च्या विम्यावर आणि आपल्या अल्पवयीन मुलांच्या विम्यावर लिहिलेला पॉलिसी क्रमांक
    • या पॉलिसीअंतर्गत हप्ते प्रीमियम (सेवा कर / जीएसटीशिवाय)
    • पॅन कार्ड किंवा पासपोर्टची स्कॅन केलेली प्रतिमा ज्याच्या फाइलचा आकार 100 केबीपेक्षा कमी आहे
    • स्कॅन केलेली प्रतिमा शक्यतो .jpg किंवा .jpeg स्वरूपात असावी. तथापि, खालील स्वरूपांसह प्रतिमा देखील अपलोड केल्या जाऊ शकतात::
    • .bmp, .png, gif, .tiff
  2. www.licindia.in जाऊन "कस्टमर पोर्टल" वर क्लिक करा
  3. आपण यापूर्वी ग्राहक पोर्टलसाठी नोंदणी केली नसल्यास, "नवीन उपयोगकर्ता" वर क्लिक करा
  4. पुढच्या स्क्रीनमध्ये तुम्हाला तुमच्या आवडीचा युजर आयडी आणि पासवर्ड सिलेक्ट करून सबमिट करावं लागेल.
  5. नव्याने तयार झालेल्या या युजर आयडीने लॉगिन करा आणि 'बेसिक सर्व्हिसेस' - 'अॅड पॉलिसी' या पर्यायावर क्लिक करा.
  6. आपल्या उर्वरित सर्व पॉलिसींची नोंदणी करा.
  7. या टप्प्यावर, सर्व मूलभूत सेवा आपल्या नोंदणीकृत पॉलिसीअंतर्गत उपलब्ध असतील.
  8. त्यानंतर, प्रीमियर सेवांच्या नोंदणीसाठी 3-चरण प्रक्रियेचे अनुसरण करा:

    प्रीमियर सर्व्हिसेससाठी नोंदणी:
  9. जर तुम्ही आधीपासूनच नोंदणीकृत वापरकर्ता असाल तर तुमच्या युजर-आयडी आणि पासवर्डसह एलआयसी-पोर्टलवर लॉगिन करा.
  10. एक सोपी 3-चरण प्रक्रिया अनुसरण करा - नोंदणी, मुद्रण आणि कागदपत्रे अपलोड करणे.

    स्टेप 1 - रजिस्ट्रेशन फॉर्म भरा
  11. जन्मतारीख, मोबाइल क्रमांक, पोर्टल वापरकर्ता म्हणून नोंदणी च्या वेळी दिलेला ई-मेल आयडी यासह मूलभूत तपशील आपोआप नोंदणी फॉर्ममध्ये समाविष्ट केला जाईल.
  12. पॅन कार्ड किंवा पासपोर्टतपशील द्या.
  13. नोंदणीकेलेले सर्व पात्र पॉलिसी क्रमांक (स्वत: आणि अल्पवयीन मुलांसाठी पॉलिसी) या टप्प्यावर प्रदर्शित केले जातील.
  14. जोडीदाराच्या विम्यासाठी त्याच्याकडून स्वतंत्रनोंदणी करणे आवश्यक असेल.

    स्टेप 2 - प्रिंट फॉर्म
  15. प्रिंट/सेव्ह फॉर्मवर क्लिक करा आणि नोंदणी फॉर्म प्रिंट करा.
  16. नोंदणी फॉर्मचा तपशील तपासा आणि त्यावर स्वाक्षरी करा.
  17. स्वाक्षरी केलेला फॉर्म आणि केवायसी दस्तऐवज (पॅन किंवा पासपोर्ट) स्कॅन करा
  18. स्कॅन केलेल्या प्रतिमेचा फाइल आकार जास्तीत जास्त 100 KB असावा.
  19. स्कॅन केलेली प्रतिमा खालीलपैकी एका स्वरूपात असणे आवश्यक आहे: .bmp, .png, .jpg, .jpeg, .gif, .tiff

    स्टेप 3 - फॉर्म अपलोड/अपलोड स्टेटस तपासा
  20. दिलेल्या पर्यायाद्वारे नोंदणी अर्जाची स्कॅन केलेली प्रतिमा अपलोड करा.
  21. पॅन कार्ड किंवा पासपोर्टची स्कॅन केलेली प्रतिमा अपलोड करा.
  22. कागदपत्रे अपलोड केल्यानंतर सबमिट रिक्वेस्टवर क्लिक करा.
  23. नोंदणी फॉर्ममध्ये दिलेल्या मोबाइल/ ई-मेल आयडीवर पावती एसएमएस आणि ई-मेल पाठविला जाईल.
  24. ही विनंती पडताळणीसाठी आमच्या ग्राहक क्षेत्रात पाठविली जाईल.
  25. आमच्या ग्राहक क्षेत्र अधिकाऱ्याने पडताळणी केल्यानंतर (नोंदणीच्या तारखेपासून 3 कार्यदिवसांच्या आत), आपल्याला पावती ई-मेल आणि एसएमएस पाठविला जाईल. "
  26. आता आपण आमच्या प्रीमियर सेवांचा लाभ घेण्यासाठी तयार आहात. "
  27. प्रीमियर सेवांसाठी ची आपली विनंती सीजी ऑफिसरने मान्य केल्यानंतरच खालील सेवा सक्रिय केल्या जातील:

क. पॉलिसी व प्रस्ताव
ख.दावा इतिहास
ग. नोंदणीसाठी सेवा विनंती:

i. ऑनलाइन लोन
ii. पत्ता ऑनलाइन बदलणे
iii. पॅन नोंदणी
iv. यूलिप योजनेअंतर्गत ऑनलाइन स्विचिंग
v. ऑनलाइन मोड बदलणे
 

  • ऑनलाइन पेमेंट ची सुविधा
    • देय प्रीमियम, देय कर्ज-व्याज आणि कर्जाची परतफेड करून भरण्याची सुविधा देण्यात आली.
      नेट बैंकिंग
      डेबिट कार्ड
      यूपीआई
      क्रेडिट कार्ड (फक्त प्रीमियम भरण्यासाठी)
    • वेतन बचत योजनेअंतर्गत पॉलिसी आणि एनएसीएचद्वारे प्रीमियम भरण्यासाठी नोंदणीकृत पॉलिसी वगळता सर्व चालू पॉलिसींसाठी नूतनीकरण प्रीमियम भरला जाऊ शकतो. पॉलिसी लागू होईपर्यंत देय तारखेच्या 1 महिन्यापूर्वी प्रीमियम भरण्याची परवानगी आहे.
    • VPBY व PMVVY योजनेच्या पॉलिसीअंतर्गत कर्जाचे व्याज दिले जाऊ शकत नाही.
    • सर्व आरबीआयने क्रेडिट (फक्त प्रीमियम भरण्यासाठी) आणि डेबिट कार्डला मान्यता दिली..
  • पॉलिसी अनुसूची
    पॉलिसी बाँड तयार करणारे पॉलिसी बाँडचे पहिले पान प्रदर्शित केले जाईल.

  • पॉलिसी स्टेटस
    विम्याची मुदत, विम्याची रक्कम, सुरू होण्याची तारीख, पहिला थकीत हप्ता इत्यादी पॉलिसीचे मूलभूत तपशील प्रदर्शित केले जातील.

  • बोनस दर्जा
    पॉलिसी अंतर्गत जमा केलेला एकूण बोनस प्रदर्शित केला जाईल. हा बोनस पॉलिसी अंतर्गत अंतिम देयकाच्या वेळीच देय आहे.

  • क्रेडिट स्थिती
    पॉलिसीअंतर्गत थकित एकूण कर्ज, कर्जाचे व्याज कोणत्या कारणामुळे भरले गेले इत्यादी सध्याची कर्जाची स्थिती दर्शविली जाईल.

  • दाव्यांची स्थिती
    हा पर्याय पॉलिसी कालावधीदरम्यान पॉलिसी अंतर्गत सर्वाइव्हल बेनिफिट (असल्यास) किंवा मॅच्युरिटी बेनिफिटची तारीख दर्शवेल.

  • पुनरुज्जीवन उद्धरण
    कालबाह्य झालेल्या पॉलिसींच्या बाबतीत पुनरुज्जीवन कोट्स प्रदान केले जातील.

  • प्रीमियम देय कॅलेंडर
    वर्षभरात देय असलेल्या प्रीमियमचा तपशील (महिनानिहाय) प्रदर्शित केला जाईल.

  • प्रीमियम पेमेंट सर्टिफिकेट:
    • वैयक्तिक पॉलिसी–ही आर्थिक वर्षात एकाच पॉलिसीअंतर्गत भरलेल्या प्रीमियमचा इतिहास प्रदान करते (चालू आर्थिक वर्षासह 3 आर्थिक वर्षांसाठी उपलब्ध).
    • एकत्रित-- हे आर्थिक वर्षात वापरकर्त्याच्या सर्व नोंदणीकृत स्वत: च्या जीवन पॉलिसी (जोडीदार आणि मुलांच्या पॉलिसी वगळता) अंतर्गत भरलेल्या प्रीमियमचा इतिहास प्रदान करते. (चालू आर्थिक वर्षासह ३ आर्थिक वर्षांसाठी उपलब्ध आहे.) )
  • दावा इतिहास
    हा पर्याय पॉलिसीअंतर्गत भरलेल्या कोणत्याही दाव्याचा तपशील, एनईएफटी / चेक तपशील, देयकाची तारीख आणि देय रकमेसह प्रदान करेल.

  • पॉलिसी बॉण्ड/प्रपोजल फॉर्मची प्रतिमा
    नोंदणीकृत पॉलिसींसाठी पॉलिसी बाँडची स्कॅन केलेली प्रतिमा तसेच प्रस्ताव फॉर्म प्रदर्शित केला जाईल

  • तक्रार नोंदणी
    विमा कंपनीकडे तक्रार/तक्रार नोंदवण्याची सुविधा

  • I) तक्रार निवारण अधिकारी:

  • संस्थेच्या सर्व स्तरांवर तक्रार निवारण अधिकारी नियुक्त केले आहेत:
    शाखा स्तरावर:: वरिष्ठ/शाखा व्यवस्थापक यादीसाठी येथे क्लिक कराattached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(613 KB)
    मंडळ स्तरावर: व्यवस्थापक, सीआरएम यादीसाठी येथे क्लिक कराattached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(391 KB)
    क्षेत्रीय स्तरावर:कार्यकारी संचालक सीआरएम यादीसाठी येथे क्लिक कराattached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(232 KB)
    केंद्रीय स्तरावर: कार्यकारी संचालक सीआरएम यादीसाठी येथे क्लिक कराattached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(13 KB)

     

  • विविध सेवा आणि ऑनलाइन फॉर्मची प्रक्रिया:
    नियमित जीवन विमा पॉलिसी अंतर्गत दावा मृत्यू दावा:
    पॉलिसीची रक्कम मिळविण्यासाठी कायदेशीररित्या पात्र असलेल्या व्यक्तीने पॉलिसीधारकाच्या मृत्यूबद्दल सर्व्हिस दायक शाखेला कळवले पाहिजे. दाव्याच्या आवश्यकता खाली दिल्या आहेत:
    • फॉर्म क्रमांक 3783 मध्ये फॉर्म 'अ' चा दावा करा. पॉलिसी तारखेपासून किंवा जोखमीपासून 3 वर्षे किंवा त्याहून अधिक काळ चालत असल्यास, क्लेम फॉर्म क्रमांक 3783अ वापरला जाऊ शकतो.
    • मृत्यू रजिस्टरमधून प्रमाणित अर्क.
    • मूळ पॉलिसी कागदपत्रे आणि असाइनमेंट/असाइनमेंट्स, जर असेल तर. (पॉलिसी स्थितीनुसार पॉलिसी अंतर्गत अतिरिक्त आवश्यकता आवश्यक असू शकते. कृपया तपशीलांसाठी आमच्या सर्व्हिस दायक शाखेशी संपर्क साधा).
  • फॉर्म क्रमांक 3783 मधील क्लेम फॉर्म 'अ' साठी येथे क्लिक करा. attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(8.49 KB)

  • क्लेम फॉर्म क्र.3783(A)साठी येथे क्लिक करा attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(7.99 KB)

  • मॅच्युरिटी दावा
    • तुमचा मॅच्युरिटी दावा देय तारखेला किंवा त्यापूर्वी निकाली काढण्याचा आमचा प्रयत्न आहे. सर्व्हिसिंग शाखा साधारणपणे दोन महिने अगोदर मॅच्युरिटी क्लेमची सूचना पाठवते.
    • कृपया तुमची डिस्चार्ज पावती फॉर्म क्रमांक 3825 मध्ये मूळ पॉलिसी दस्तऐवजासह देय तारखेच्या किमान एक महिना आधी सबमिट करा जेणेकरून मुदतपूर्ती दाव्याच्या देय तारखेपूर्वी पेमेंट प्राप्त होईल.
    • जर तुम्हाला तुमच्या दाव्यासाठी पुढील दोन महिन्यांत कोणताही संप्रेषण प्राप्त झाला नसेल, तर कृपया सर्व्हिस देयक शाखेशी त्वरित संपर्क साधा.
  • फॉर्म क्रमांक 3825 डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(313 KB)

  • सर्व्हायव्हल बेनिफिट दावेदारीचा फॉर्म:
    फॉर्म क्रमांक 5180 डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(36.9 KB)

  • एनएसीएच द्वारा एलआईसीआई प्रीमियम भरण्यासाठी आदेश फॉर्म
    एनएसीएच द्वारा एलआईसी प्रीमियमसाठी आदेश फॉर्म डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(58.9 KB)

  • पुनरुज्जीवन फॉर्म
    लॅप्स्ड पॉलिसींचे पुनरुज्जीवन- फॉर्म क्र. 680
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक कराattached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(144 KB)

  • लॅप्स पॉलिसीचे पुनरुज्जीवन - फॉर्म क्रमांक 700
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(157 KB)

  • लॅप्स पॉलिसीचे पुनरुज्जीवन - फॉर्म क्रमांक 720
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक कराattached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(149 KB)

  • मुंबई पी आणि जीएस युनिटच्या वार्षिकींसाठी अॅन्युइटी कार्डसाठी अर्ज.
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा (पृष्ठ 1)attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(57.5 KB)
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा (पृष्ठ 2)attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(82.2 KB)
  • दावा फॉर्म PDF स्वरूपात आहेत. Adobe® Acrobat® Reader® हे एक विनामूल्य सॉफ्टवेअर आहे जे तुम्हाला Adobe Portable Document Format (PDF) फाइल्स पाहू आणि मुद्रित करू देते.
    Adobe® Acrobat® Reader® डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा

  • IPP-NEFT आदेश फॉर्म
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक कराattached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(30.1 KB)

  • अस्तित्वाचे प्रमाणपत्र
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(28.9 KB)

  • IPP- नुकसानभरपाईचे पत्र
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(28.5 KB)

  • Neft आदेश फॉर्म
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे)(62.9 KB)

  • आरोग्य विमा फॉर्म
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा

  • आधार सीडिंग फॉर्म
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा

  • अस्तित्व प्रमाणपत्र स्वरूप
    डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा

  • लोकेटर
    • एलआयसी शाखा लोकेटर

    • एजंट लोकेटर
    • डॉक्टर लोकेटर
    • प्रीमियम पेमेंट केंद्रे (एलआयसी शाखा कार्यालयांव्यतिरिक्त)
    • प्रीमियम गुण
    • लाइफ प्लस केंद्रे
    • एपीऑनलाइन
    • एमपीऑनलाइन
    • एक्सिस बँकेच्या शाखा
    • कॉर्पोरेशन बँकेच्या शाखा
    • क्यूब शाखा
    • सीएससी केंद्र
    • सतत विचारले जाणारे प्रश्न:

    • एलआयसी ई-सेवा:
    • मला ई-सेवांसाठी काही शुल्क भरावे लागेल का?
      आमच्या मौल्यवान ग्राहकांना या सुविधा मोफत देताना आम्हाला आनंद होत आहे.

    • LIC ई-सेवांचा लाभ कोण घेऊ शकतो?
      आमच्या सर्व मौल्यवान ग्राहकांचे त्याच्या/तिच्या जीवनावर किंवा त्याच्या/तिच्या अल्पवयीन मुलांच्या जीवनावर धोरण असते. एलआयसीच्या ई-सेवांचा लाभ घेण्यासाठी एलआयसी पोर्टलवर नोंदणी करणे अनिवार्य आहे.

    • मी ई-सेवांसाठी नोंदणी कशी करू?
      • अ. एलआयसी पोर्टलवर आधीच नोंदणीकृत असल्यास:
        • ई-सेवांवर क्लिक करा, तुमचा वापरकर्ता-आयडी आणि पासवर्डसह लॉग इन करा.

        • प्रदान केलेला फॉर्म भरून ई-सेवांचा लाभ घेण्यासाठी तुमच्या पॉलिसींची नोंदणी करा.

        • फॉर्म प्रिंट करा, त्यावर स्वाक्षरी करा आणि फॉर्मची स्कॅन केलेली प्रतिमा अपलोड करा.

        • पॅन कार्ड किंवा आधार कार्ड किंवा पासपोर्टची स्कॅन केलेली प्रतिमा अपलोड करा.

        • स्कॅन केलेल्या प्रतिमेचा फाइल आकार 100 KB पेक्षा कमी असावा आणि प्रतिमा खालीलपैकी कोणत्याही फॉरमॅटमध्ये असावी:
          .bmp, .png, .jpg, .jpeg, .gif, .tiff

        • आमच्या कार्यालयांकडून पडताळणी केल्यानंतर, तुम्हाला एक पोचपावती ई-मेल आणि एसएमएस पाठवला जाईल. "आता तुम्ही आमच्या ई-सेवांचा लाभ घेण्यासाठी तयार आहात."
      • ब. एलआयसी पोर्टलवर नोंदणीकृत नसल्यास:
        • Visitwww.licindia.in, click on the tab “new User”, select your own user-id and password and provide all the necessary information. Now you are a registered Portal user.

        • ई-सेवांचा लाभ घेण्यासाठी, "ई-सेवा" टॅबवर क्लिक करा, तयार केलेल्या वापरकर्ता-आयडीसह लॉग इन करा आणि प्रदान केलेला फॉर्म भरून ई-सेवांचा लाभ घेण्यासाठी तुमची पॉलिसी नोंदवा.

        • फॉर्म मुद्रित करा, त्यावर स्वाक्षरी करा आणि फॉर्मची स्कॅन केलेली प्रतिमा अपलोड करा.

        • पॅन कार्ड किंवा आधार कार्ड किंवा पासपोर्टची स्कॅन केलेली प्रतिमा अपलोड करा

        • आमच्या कार्यालयांकडून पडताळणी केल्यानंतर, तुम्हाला एक पोचपावती ईमेल आणि एसएमएस पाठवला जाईल. आता तुम्ही आमच्या ई-सेवांचा लाभ घेण्यासाठी तयार आहात.
    • मी माझ्या कुटुंबातील सदस्यांच्या जीवनात पॉलिसी जोडू शकतो का?
      तुम्ही तुमच्या स्वतःच्या जीवनावरील पॉलिसींव्यतिरिक्त तुमच्या अल्पवयीन मुलांच्या जीवनावरील पॉलिसींची नोंदणी करू शकता. मुले मोठी होताच, त्यांच्या जीवनावरील पॉलिसींसाठी ई-सेवांचा लाभ घेण्यासाठी त्यांना स्वतंत्र वापरकर्ता-आयडी तयार करणे आवश्यक आहे.

    • ई-सेवांसाठी मी माझा नवीन पॉलिसी क्रमांक कसा जोडू शकतो?
      तुमच्या युजर-आयडीद्वारे लॉग इन करा आणि एलआयसीच्या ई-सेवांच्या मुख्यपृष्ठावर प्रदान केलेल्या "नोंदणी पॉलिसी" पर्यायाद्वारे नवीन पॉलिसी जोडा.

    • ई-सेवांसाठी नोंदणी करताना काही समस्या आल्यास, मदतीसाठी कोणाशी संपर्क साधावा?
      आमच्या 73 कस्टमर झोनपैकी कोणत्याही एका आठवड्याच्या दिवशी (केवळ कामाचे दिवस) सकाळी 8 ते रात्री 8 दरम्यान संपर्क साधला जाऊ शकतो.www.licindia.in

 


Tue, 03 Dec 2024 11:13:19 +0000 : शेवटचा बदललेले

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation