Navigation

तक्रारी

तक्रारी
भारतीय आयुर्विमा महामंडळातील तक्रार निवारण प्रणाली
लाखो पॉलिसीधारकांच्या विविध गरजा आणि आकांक्षा पूर्ण करणाऱ्या LIC सारख्या मोठ्या संस्थेमध्ये ग्राहकांच्या तक्रारी अधूनमधून समोर येतात. या तक्रारींचे निवारण करण्यासाठी, LIC ने तपशीलवार तक्रार निवारण यंत्रणा स्थापन केली आहे, ज्याचे तपशील खालीलप्रमाणे आहेत:

 

I) शिकायत निवारण अधिकारी:
संस्थेच्या सर्व स्तरांवर तक्रार निवारण अधिकारी नेमण्यात आले आहेत:
शाखा स्तरावर : वरिष्ठ/शाखा व्यवस्थापक    कृपया तपशीलांसाठी येथे क्लिक करा attached file is in PDF Document Format(सामग्री अंग्रेजी में है) (722 केबी) 
विभागीय स्तरावर : व्यवस्थापक, जी.एस.पी.  कृपया तपशीलांसाठी येथे क्लिक करा  attached file is in PDF Document Format(सामग्री अंग्रेजी में है) (391 केबी)
प्रादेशिक स्तरावर  प्रादेशिक व्यवस्थापक जी.एस.पी.   कृपया तपशीलांसाठी येथे क्लिक करा  attached file is in PDF Document Format(सामग्री अंग्रेजी में है) (232 केबी)
केंद्रीय स्तरावर  कार्यकारी संचालक जी.एस.पी.  कृपया तपशीलांसाठी येथे क्लिक कराattached file is in PDF Document Format(सामग्री अंग्रेजी में है) (13 केबी)
P&GS धोरणांसाठी:
प्रादेशिक स्तरावर:कृपया तपशीलांसाठी येथे क्लिक करा  attached file is in PDF Document Format(सामग्री अंग्रेजी में है) (232 केबी)
युनिट स्तरावर:कृपया तपशीलांसाठी येथे क्लिक करा  attached file is in PDF Document Format(सामग्री अंग्रेजी में है) (232 केबी)
 
  1. पॉलिसीधारक या नियुक्त अधिकार्‍यांशी वैयक्तिकरित्या संपर्क साधू शकतात आणि त्यांच्या तक्रारींचे निराकरण करू शकतात.
  2. संबंधित तक्रार निवारण अधिकारी सुट्टीचे दिवस वगळता सर्व सोमवारी दुपारी 2.30 ते 4.30 या वेळेत ग्राहकांच्या वैयक्तिक मुलाखतीसाठी त्यांच्या कार्यालयात पूर्वनियुक्ती न घेता उपलब्ध असतील.
  3. ग्राहक इतर दिवशीही तक्रार निवारण अधिकाऱ्यांना भेटू शकतात.
  4. तक्रार निवारण अधिकाऱ्यांची नावे संबंधित कार्यालयात लावण्यात आली आहेत.

 

ऑनलाइन तक्रारी
  1. पॉलिसीधारक नोंदणीकृत वापरकर्ते असल्यास ग्राहक पोर्टलद्वारे त्यांच्या पॉलिसीशी संबंधित तक्रारी ऑनलाइन नोंदवू आणि ट्रॅक करू शकतात.
  2. तुम्ही ग्राहक पोर्टलचे नोंदणीकृत वापरकर्ते नसल्यास, कृपया स्वतःची नोंदणी करा. तुमचा पोर्टल आयडी तयार करताना तुमचा पॉलिसी क्रमांक, प्रीमियमची रक्कम, जन्मतारीख, मोबाइल क्रमांक आणि ईमेल आयडी देणे बंधनकारक आहे.

  3. पॉलिसीधारक त्यांच्या पॉलिसीशी संबंधित तक्रारी co_complaints@licindia.com या ईमेल आयडीवर पाठवू शकतात.

 

नैतिकतेचे कोणतेही उल्लंघन आमच्या मुख्य दक्षता अधिकाऱ्याला कळवा   attached file is in PDF Document Format(सामग्री इंग्रजीत आहे) (429 केबी)

 

 

 

Thu, 03 Oct 2024 07:36:43 +0000 : शेवटचा बदललेले

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation