Navigation

माहिती तंत्रज्ञान आणि एलआयसी

माहिती तंत्रज्ञान आणि एलआयसी

एलआयसी ही पॉलिसी सर्व्हिसिंग आणि व्यवसाय ऑपरेशन्ससाठी माहिती तंत्रज्ञानाचा फायदा घेणारी अग्रणी भारतीय संस्था आहे. 1950 च्या उत्तरार्धात आणलेल्या युनिट रेकॉर्ड मशीन्स 1964 पासून मायक्रोप्रोसेसर आधारित संगणकांसह टप्प्याटप्प्याने बंद करण्यात आल्या. बॅक ऑफिस ऑपरेशन्ससाठी 1980 मध्ये शाखा आणि विभागीय कार्यालये देखील संगणकांनी सुसज्ज होती. 1990 च्या दशकात, सामान्य आणि पगार बचत प्लान (SSS) धोरणांसाठी मानक संगणक पॅकेजेस विकसित आणि अंमलात आणण्यात आले. आम्ही आमच्या सिस्टमला अनेक वर्षांपासून संबंधित आणि योग्य तंत्रज्ञानासह अपग्रेड करत आहोत.

 

फ्रंट औरऑपरेशन्स:

ग्राहकांचा अनुभव आणि सेवा वाढवण्याच्या उद्देशाने, एलआयसी ने फ्रंट-एंड ऍप्लिकेशन पॅकेज (FEAP) लागू केले ज्यामुळे पॉलिसीधारकांना पॉलिसी स्टेटस रिपोर्ट, रिव्हायव्हल कोटेशन, लोन कोटेशन, प्रीमियमचे पेमेंट, पत्ता बदलणे आणि इतर मागणीनुसार सेवा मिळणे शक्य झाले. प्रस्तावांची जलद पूर्तता आणि पॉलिसी दस्तऐवज पाठवणे हे वास्तव बनले आहे. आमच्या सर्व 2048 शाखा आणि देशभरातील 1570 उपग्रह कार्यालये फ्रंट-औरऑपरेशन्स अंतर्गत समाविष्ट आहेत आणि वाइड एरिया नेटवर्क (WAN) द्वारे जोडलेली आहेत. दोन्ही सामान्यांशी संबंधित नवीन पॉलिसी सर्व्हिसिंग मॉड्यूल

 

एलआयसी वेबसाइट:

आम्ही आमची इंटरनेट वेबसाइट, जी एक माहिती बँक आहे, ती गतिमान आणि परस्परसंवादी बनवण्यासाठी अपग्रेड केली आहे. आम्ही एलआयसी, त्याची उत्पादने आणि कार्यालये आणि संबंधित तपशीलांची माहिती प्रदर्शित केली आहे. आमची विभागीय कार्यालये, विभागीय प्रशिक्षण केंद्रे, व्यवस्थापन विकास केंद्र, परदेशातील शाखा, विभागीय कार्यालये आणि सर्व शाखा आणि उपग्रह कार्यालये यांचे पत्ते/ई-मेल आयडी संप्रेषण प्रक्रियेला गती देण्यासाठी प्रदर्शित केले जातात.

 

इंटरनेटवर प्रीमियम आणि पॉलिसी स्टेटस भरणे:

(तुम्हाला या सेवांसाठी नोंदणी करावी लागेल)

एलआयसीने आपल्या पॉलिसीधारकांना पूर्णपणे विनामूल्य प्रीमियम भरण्याची आणि त्यांचे पॉलिसी तपशील देखील पाहण्याची एक अनोखी सुविधा प्रदान केली आहे.
इंटरनेट प्रीमियम पेमेंटबद्दल अधिक माहितीसाठी येथे क्लिक करा

 

माहिती केंद्रे:

एलआयसीचे केंद्रीकृत कॉल केंद्र 29th सप्टेंबर 2018 पासून कार्यान्वित झाले. +91-22-68276827 या एकाच क्रमांकाद्वारे ही सेवा उपलब्ध आहे, जे हिंदी, इंग्रजी आणि आठ प्रादेशिक भाषांमध्ये (बंगाल, गुजराती, कन्नड, मल्याळम, मराठी, उडिया, तमिळ आणि तेलगू) 24x7 कार्यरत आहेत. आमची उत्पादने, धोरण सेवा, शाखा पत्ते आणि इतर संस्थात्मक माहिती प्रदान करण्यासाठी कुशल अधिकार्‍यांकडून व्यवस्थापित केले जाते.

 

एलआयसी ऑफ इंडियाचे देशभरातील 74 ग्राहक क्षेत्र (सीझेडईई) सध्या ग्राहकांना टच पॉईंट सेवेसाठी आहेत. काही ठिकाणी, हे CZEEs ऑफ-पीक कामाच्या वेळेत पॉलिसी धारकांना सेवा सुलभ करण्यासाठी शिफ्टमध्ये कार्य करतात.

माहिती केंद्र संपर्क क्रमांकासाठी येथे क्लिक करा

 


Thu, 12 Oct 2023 05:31:45 +0000 : शेवटचा बदललेले

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation