Navigation

धोरण स्थिती

धोरण स्थिती

नवीन वापरकर्ता नोंदणी मार्गदर्शक तत्त्वे:

पॉलिसीशी संबंधित माहिती पाहण्यासाठी, नवीन ग्राहकांना नोंदणी प्रक्रियेतून जाणे आवश्यक आहे, ज्याचे तपशील पुढील परिच्छेदात नमूद केले आहेत.

 

नवीन वापरकर्ता नोंदणी:

सर्व नवीन वापरकर्त्यांनी licindia.in ला भेट देणे आवश्यक आहे -> ग्राहक पोर्टलवर लॉगिन करा -> नवीन वापरकर्त्यावर क्लिक करा किंवा ग्राहक पोर्टल लॉगिन पृष्ठावर क्लिक करा आणि -> संबंधित सर्व माहिती मिळविण्यासाठी ग्राहक पोर्टलवर नोंदणी करण्यासाठी साइन अप पर्यायावर क्लिक करा. त्यांची पॉलिसी (ऑनलाइन प्रीमियम पेमेंट, ऑनलाइन कर्जाची विनंती, ऑनलाइन मोड बदल, एनईएफटी नोंदणी, पत्ता बदल, पॉलिसी स्थिती, बोनस माहिती इ. समावेश).

 

आवश्यकता:
  • पॉलिसी क्रमांक (पॉलिसी बाँडमध्ये छापलेला),
  • हप्ता प्रीमियम (पॉलिसी बाँडमध्ये छापलेला),
  • जन्मतारीख (पॉलिसी बाँडमध्ये नमूद केल्यानुसार जन्मतारीख जुळली पाहिजे),
  • मोबाईल नंबर,
  • ई - मेल आयडी.

 

प्रक्रिया:

वैयक्तिक पॉलिसी धारकाच्या नावनोंदणीमध्ये (साइन अप) पृष्ठ,

मी पुष्टी करतो की वर नमूद केलेला मोबाईल नंबर माझ्या नावाखाली नोंदणीकृत आहे आणि माझ्याद्वारे वापरला जात आहे. मी याद्वारे LIC ला कोणत्याही संप्रेषणासाठी मोबाईल नंबर वापरण्यास अधिकृत करतो

पुढे जा वर क्लिक करा*

नोंदणी पूर्ण झाल्यानंतर ईमेल आयडीवर पाठवलेल्या पडताळणी लिंकवर क्लिक करून तुम्ही तपशील पुन्हा सत्यापित करू शकता

 

ओके वर क्लिक करा.

  1. पॉलिसी तपशील एंटर करा म्हणजे, पॉलिसी क्रमांक आणि कर न करता हप्ता प्रीमियम (पॉलिसी बाँड पहा).
  2. जन्मतारीख एंटर करा (पॉलिसी बाँडमध्ये नमूद केल्यानुसार जन्मतारीख जुळली पाहिजे),
  3. पुढील पत्रव्यवहारासाठी मोबाईल क्रमांक आणि ईमेल आयडी प्रविष्ट करा (ग्राहक पोर्टलमध्ये वैध आणि इतर कोणत्याही प्रोफाइलशी संलग्न करू नये)..
  4. पॅन आणि पासपोर्ट तपशील प्रविष्ट करा (पर्यायी).
  5. लिंग निवडा आणि सर्व तपशील सत्यापित करा.
  6. घोषणापत्र तपासा की
  7. असा इशारा संदेश दिसेल
  8. ईमेल आयडी आणि मोबाईल क्र. प्रीमियर सेवांमध्ये नोंदणी करणे अनिवार्य आहे.
  9. पासवर्ड मार्गदर्शक तत्त्वांच्या संदर्भात पासवर्ड प्रविष्ट करा आणि त्याची पुष्टी करा.
  10. तुम्ही ग्राहक पोर्टलवर यशस्वीरित्या नोंदणी केली आहे आणि तुम्ही तुमच्या क्रेडेन्शियल्ससह लॉगिन पेजद्वारे लॉगिन पृष्ठावर   शकता.
  11. यशस्वी नोंदणीची पुष्टी म्हणून पॉलिसीधारकाला एक स्वयं-प्रतिसाद देणारा मेल पाठवला जाईल.
  12. टीप:* स्टेप 6 मध्ये proceed वर क्लिक केल्यानंतर अपूर्ण नोंदणी झाल्यास तुम्ही पासवर्ड विसरला हा पर्याय वापरून नोंदणी पूर्ण करू शकता.

     

    संकेतशब्द मार्गदर्शक तत्त्वे:
    • पासवर्ड किमान 6 वर्णांचा आणि कमाल 16 वर्णांचा असावा.- किमान एक अप्परकेस, एक लोअरकेस, एक अंकीय आणि एक विशेष वर्ण असावा.- @, #, $, %, &, *, (, ),_ विशेष वर्णांना परवानगी आहे
    • पासवर्डमध्ये तुमचे नाव नसावे.
    • पासवर्ड विशेष वर्णाने सुरू होऊ नये.
    • पासवर्ड युनिक असावा आणि तो गोपनीय ठेवावा

    (*) ने चिन्हांकित केलेली माहिती अनिवार्य फील्ड आहे आणि ती रिक्त सोडली जाऊ शकत नाही.

     

    प्रीमियर सेवा नोंदणी मार्गदर्शक तत्त्वे:

     

    प्रीमियर सेवा:

    नोंदणीकृत ग्राहक पोर्टल वापरकर्ते प्रीमियर सेवांच्या मदतीने अधिक फायदे (जसे की ऑनलाइन कर्ज विनंती, ऑनलाइन मोड बदल, पत्ता बदलणे, ऑनलाइन युलिप फंड स्विच इ.) मिळवू शकतात.

    जर तुम्ही नवीन वापरकर्ता असाल तर कृपया नवीन वापरकर्ता नोंदणी मार्गदर्शक तत्त्वांचे पालन करून ग्राहक पोर्टलवर नोंदणी करा.

     

    प्रीमियर सेवा नोंदणी:

     

    पात्रता:
    • तुमच्या स्वतःच्या जीवनावर आणि तुमच्या अल्पवयीन मुलांच्या धोरणांसाठी प्रीमियर सेवा उपलब्ध आहेत.
    • प्रीमियर सेवांमध्ये नोंदणी करण्यासाठी ईमेल आयडी आणि मोबाइल नंबरची पडताळणी अनिवार्य आहे.

     

    आवश्यकता:
    • स्वाक्षरीसह नोंदणी फॉर्म (चरण 2 पासून),
    • स्कॅन केलेला पॅन/पासपोर्ट (केवायसीसाठी).

     

    प्रक्रिया:
    • प्रीमियर सेवांचा लाभ घेण्यासाठी सर्व वापरकर्त्यांना प्रीमियर सेवा नोंदणी पूर्ण करावी लागेल.
    • प्रीमियर सेवा नोंदणीसाठी सर्व वापरकर्त्यांना ग्राहक पोर्टल लॉगिन पृष्ठास भेट द्यावी लागेल आणि लॉगिन क्रेडेन्शियल्स प्रविष्ट करा आणि लॉगिन वर क्लिक करा.
    • मुख्यपृष्ठामध्ये, सेवा विनंतीवर जा -> प्रीमियर सेवा नोंदणी निवडा (ड्रॉपडाउनमधून), पुढील पृष्ठावर तुम्हाला नियम आणि अटी आणि प्रीमियर सेवा नोंदणी पूर्ण करण्यासाठी तुम्हाला अनुसरण कराव्या लागणाऱ्या पायऱ्या दाखवल्या जातील. गुंतलेली पावले आहेत

    पायरी 1: नोंदणी फॉर्म

    पायरी 2: फॉर्म प्रिंट/सेव्ह करा
    पायरी 3: फॉर्म अपलोड करा/ची स्थिती तपासा

    • proceed वर क्लिक करा.
    •  

    पायरी 1: नोंदणी फॉर्म

    • पुढील पृष्ठावर, प्रोफाइल तपशील आणि प्रीमियर सेवांसाठी पात्र असलेल्या पॉलिसींची यादी आणि पात्र नसलेल्या पॉलिसींची यादी (कारणासह) दर्शविली जाईल.
    • जनरेट रजिस्ट्रेशन फॉर्म वर क्लिक करा त्यानंतर पात्र पॉलिसींसाठी सर्व्हिस रिक्वेस्ट आयडी तयार होईल आणि ओके वर क्लिक करा.
    •  

    पायरी 2: फॉर्म प्रिंट/सेव्ह करा

    • पुढील पृष्ठावर, कृपया क्लिक करून नोंदणी फॉर्म डाउनलोड करा

    स्टेप 2: प्रिंट/सेव्ह फॉर्म पर्याय

    • फॉर्मची प्रिंटआउट घ्या आणि तपशील आणि पात्र धोरणांची पडताळणी करा.
    • फॉर्मवर स्वाक्षरी करा आणि स्वाक्षरी केलेला नोंदणी फॉर्म स्कॅन करा*.
    • केवायसी उद्देशासाठी पॅन/पासपोर्ट स्कॅन करा*.

      टीप: *आकार 100kb पेक्षा जास्त नसावा आणि PNG,PDF,JPG,JPEG,GIF हे अनुमत स्वरूप आहेत.

    पायरी 3: फॉर्म अपलोड करा/चेक स्टेटस 

    • वर क्लिक करा

    चरण 3: दस्तऐवज अपलोड आणि सबमिट करा

    • पुढील पृष्ठावर खालील कागदपत्रे अपलोड करा
    1. सिलेक्ट वर क्लिक करा आणि स्वाक्षरीसह स्कॅन केलेला नोंदणी फॉर्म निवडा
    2. ओळख पुरावा (PAN/PASSPORT) निवडा आणि स्कॅन केलेला आयडी पुरावा अपलोड करा
    अपलोड वर क्लिक करा.
    • दस्तऐवज यशस्वीरित्या अपलोड झाल्याची सूचना पॉप-अप होईल.
    • पुढील पृष्ठावर, दस्तऐवज पहा वर क्लिक करून अपलोड केलेल्या कागदपत्रांची कृपया पडताळणी करा.
    • सबमिट वर क्लिक करा. "प्रीमियर सेवा विनंती यशस्वीरित्या सबमिट केली" असा इशारा दर्शविला जाईल.
    • नोंदणीकृत मोबाईल नंबर आणि ईमेल आयडीवर पोचपावती पाठवली जाईल.
    •  

    ट्रॅक विनंती स्थिती

    • सर्व्हिस रिक्वेस्ट -> ट्रॅक रिक्वेस्ट स्टेटस पर्यायाद्वारे सेवेच्या विनंतीची स्थिती ट्रॅक करा.
    • प्रीमियर सेवा नोंदणी म्हणून श्रेणी आणि "सर्व" म्हणून स्थिती निवडा.
    • पहा वर क्लिक करा, सेवा विनंती तपशील, स्थिती दर्शविली जाईल.
    • अपलोड केलेले दस्तऐवज पाहण्यासाठी दस्तऐवज पहा वर क्लिक करा.

    टीप: एका प्रीमियर सेवा विनंतीमध्ये जास्तीत जास्त 10 पात्र पॉलिसींना परवानगी आहे.
    10 पेक्षा जास्त पॉलिसींसाठी कृपया नवीन विनंती नोंदवा.


    त्रास होत आहे? Refer to समस्यानिवारण मदत.

    ट्रबलशूट हेल्पमध्ये तुमच्या प्रश्नांची उत्तरे न मिळाल्यास, कृपया खालील URL  - https://csticket.licindia.in/csTicket/index.php.


    LIC कॉल सेंटरशी ९१-०२२६८२७६८२७ वर संपर्क साधा

    सेवा आता 24*7 इंग्रजी, हिंदी आणि 8 प्रादेशिक भाषांमध्ये उपलब्ध आहेत


Fri, 10 Nov 2023 11:38:44 +0000 : शेवटचा बदललेले

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation