Navigation

सतर्कता शिकायत द्वार

सतर्कता शिकायत द्वार
दक्षता संबंधित तक्रारी

 

भारतीय आयुर्विमा महामंडळाशी संबंधित फसवणूक/भ्रष्ट कृत्ये/अधिकृत पदाचा गैरवापर/घोर किंवा जाणूनबुजून निष्काळजीपणा, आर्थिक परिणामांसह/प्रणाली आणि प्रक्रियांचे स्पष्ट उल्लंघन इत्यादी आरोप असलेल्या तक्रारी ऑनलाइन किंवा ऑफलाइन पद्धतीने पाठवता येतात.

 

ऑनलाइन तक्रारी

 

ऑनलाइन तक्रार दाखल करण्यापूर्वी कृपया सूचना वाचा:

ऑनलाइन दक्षता तक्रारींची नोंदणी आणि ट्रॅकिंगसाठी - कृपया येथे क्लिक करा.

 

ऑफलाइन तक्रारी


ऑफलाइन तक्रार दाखल करण्यापूर्वी सूचना:

 

  1. तक्रारी संक्षिप्त असाव्यात आणि त्यामध्ये तथ्यात्मक तपशील, पडताळणीयोग्य तथ्ये आणि संबंधित बाबींचा समावेश असावा.
  2. एलआयसी ऑफ इंडिया निनावी/छद्म नावाच्या तक्रारी स्वीकारत नाही म्हणून कृपया तुमचे योग्य नाव आणि पत्ता सांगा.
  3. तक्रारी अस्पष्ट असू नयेत किंवा त्यात हास्यास्पद आरोप आणि स्पष्ट विधाने असू नयेत कारण त्या दाखल करण्यास पात्र आहेत.
  4. एलआयसी ऑफ इंडियाच्या कार्यालये/कर्मचारी/एजंट/वैद्यकीय परीक्षकांविरुद्धच तक्रार दाखल करता येते.

 

ऑफलाइन तक्रारी खालील पत्त्यावर पाठवता येतील:

 


ते,
मुख्य दक्षता अधिकारी,
भारतीय जीवन विमा महामंडळ,
दक्षता विभाग,
योगक्षेमा,
नरिमन पॉइंट,
मुंबई ४०००२१


Fri, 26 Sep 2025 09:05:35 +0000 : पृष्ठ अंतिम अद्यतन तारीख

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation