दक्षता संबंधित तक्रारी
दक्षता संबंधित तक्रारी
भारतीय आयुर्विमा महामंडळाशी संबंधित फसवणूक/भ्रष्ट कृत्ये/अधिकृत पदाचा गैरवापर/घोर किंवा जाणूनबुजून निष्काळजीपणा, आर्थिक परिणामांसह/प्रणाली आणि प्रक्रियांचे स्पष्ट उल्लंघन इत्यादी आरोप असलेल्या तक्रारी ऑनलाइन किंवा ऑफलाइन पद्धतीने पाठवता येतात.
ऑनलाइन तक्रारी
ऑनलाइन तक्रार दाखल करण्यापूर्वी कृपया सूचना वाचा:
ऑनलाइन दक्षता तक्रारींची नोंदणी आणि ट्रॅकिंगसाठी - कृपया येथे क्लिक करा.
ऑफलाइन तक्रारी
ऑफलाइन तक्रार दाखल करण्यापूर्वी सूचना:
- तक्रारी संक्षिप्त असाव्यात आणि त्यामध्ये तथ्यात्मक तपशील, पडताळणीयोग्य तथ्ये आणि संबंधित बाबींचा समावेश असावा.
- एलआयसी ऑफ इंडिया निनावी/छद्म नावाच्या तक्रारी स्वीकारत नाही म्हणून कृपया तुमचे योग्य नाव आणि पत्ता सांगा.
- तक्रारी अस्पष्ट असू नयेत किंवा त्यात हास्यास्पद आरोप आणि स्पष्ट विधाने असू नयेत कारण त्या दाखल करण्यास पात्र आहेत.
- एलआयसी ऑफ इंडियाच्या कार्यालये/कर्मचारी/एजंट/वैद्यकीय परीक्षकांविरुद्धच तक्रार दाखल करता येते.
ऑफलाइन तक्रारी खालील पत्त्यावर पाठवता येतील:
ते,
मुख्य दक्षता अधिकारी,
भारतीय जीवन विमा महामंडळ,
दक्षता विभाग,
योगक्षेमा,
नरिमन पॉइंट,
मुंबई ४०००२१
Wed, 18 Jun 2025 08:51:26 +0000 : शेवटचा बदललेले