Navigation

The particulars of representation

4(1) (b) (vii)

च्या साठी खालील तपशील कृपया वार्षिक अहवाल पहा: (https://licindia.in/Investor-Relations/Financial-Details/Annual-Report)
1.  संचालक मंडळ  attached file is in PDF Document Format 
 

2. ग्राहक भेटी:

ग्राहक मेळाव्याचे आयोजन विभाग आणि शाखांमध्ये केले जाते जेथे पॉलिसीधारकांशी संवाद साधला जातो आणि त्यांच्याकडून सूचना घेतल्या जातात.
 

3. ग्राहक क्षेत्र आणि कॉल सेंटर:

कस्टमर झोन आणि कॉल सेंटर्स आहेत जेथे ग्राहक पॉलिसी सर्व्हिसिंगसाठी भेट देऊ शकतात आणि त्यांचे फीडबॅक देऊ शकतात.
 

4. पॉलिसीधारक संरक्षण समिती:

पॉलिसीधारक संरक्षण समिती ही बोर्डाची एक उपसमिती आहे आणि दोन MD व्यतिरिक्त तीन संचालक आणि एक बाह्य तज्ञ असलेली समिती स्थापन केली आहे. पीपीसीची बैठक तिमाही आधारावर होते आणि तक्रार हाताळणी, CRM उपक्रम, पॉलिसी सर्व्हिसिंग, दावे, ग्राहक फायदे, कॉर्पोरेशनचे पेआउट या सर्व पैलूंवर तपशीलवार चर्चा केली जाते.


Thu, 07 Nov 2024 09:57:09 +0000 : शेवटचा बदललेले

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation

Navigation